Máy bay chở thi thể hành khách Malaysia trên MH17 hạ cánh

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc máy bay đặc biệt MAS 747 chở thi thể hành khách người Malaysia trên chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines vừa hạ cánh xuống Kuala Lumpur

Chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines bị bắn rơi ở miền đông Ukraine khiến 298 người thiệt mạng, trong đó có 43 người Malaysia và 195 người Hà Lan.
Trong chuyến bay chở thi thể hành khách Malaysia đầu tiên, thi thể 20 hành khách đã được chuyển về Kuala Lumpur. 15 thi thể hành khách Malaysia còn lại sẽ được chuyển về nước trong tuần này.
Thành viên phi hành đoàn chuyến bay chở thi thể hành khách Malaysia về nước.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Malaysia cho biết tất cả mọi công việc chuẩn bị cho lễ tưởng niệm các nạn nhân của chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines vào ngày Quốc tang 22/8 đã hoàn tất.
Ngày 22/8 là ngày quốc tang đầu tiên dành cho những người dân thường ở Malaysia. Trước đây, quốc tang chỉ dành cho Quốc Vương và các nhà lãnh đạo đứng đầu chính phủ của nước này.
Quốc tang gần đây nhất được tổ chức ở Malaysia vào năm 2001 khi Quốc Vương thứ 11 Sultan Salahuddin Abdul Aziz Shah băng hà vào ngày 21/11 do bị suy tim.
Song Tử