Máy bay đâm nhà dân, 3 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 3 người thiệt mạng sau khi một chiếc máy lao vào ngôi nhà, lúc đang cố gắng cánh xuống sân bay ở Florida, Mỹ.

 Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h10 (theo giờ địa phương) khi chiếc máy bay loại nhỏ 1957 Beechcraft H35 Bonanza đang trong hành trình từ Fort Pierce tới Knoxville bang Tennessee (Mỹ) đột ngột gặp trục trặc về động cơ. Phi công đã thông báo cho cơ quan điều hành rằng máy bay rung lắc mạnh và có khói bốc lên.

Phi công đã cố gắng điều khiển máy bay hạ cánh xuống sân bay Flagler thuộc bang Florida, Mỹ. Nhưng do động cơ đã bốc cháy cùng với điều kiện thời thiết xấu, chiếc máy bay đã lao xuống một nhà dân ở Palm Coast ở phía Đông sân bay Flagler.

Vụ tai nạn đã khiến cả 3 người trên máy bay thiệt mạng và phá hủy hoàn toàn ngôi nhà mà máy bay đâm vào.

Robert Ferrigno, một người sống cạnh nơi xảy ra vụ tai nạn, cho biết: “Máy bay thường xuyên qua đây, nhưng chiều hôm nay, tôi nghe thấy những tiếng động lạ và một tiếng nổ lớn. Tôi nhìn ra ngaoif và thấy lửa bốc lên qua ngọn cây.”

Chủ của ngôi nhà bị máy bay đâm phải được xác định là bà Susan Crockett.  May mắn, bà Susan đã đi vắng khi vụ tai nạn xảy ra, nhưng bà cảm thấy sốc khi chứng kiến ngôi nhà của mình bị phá hủy và đã được đưa tới một bệnh viện gần nhà để điều trị.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:
Minh Thiên (theo Washington Post)