Máy bay Thai Airways gặp sự cố, hạ cánh khẩn cấp

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay của hãng hàng không Thai Airways, khởi hành từ Bangkok tới London, đã buộc phải quay đầu hạ cánh khẩn cấp do sự cố kĩ thuật.

Máy bay mang số hiệu TG916 của hãng hàng không Thai Airways cất cánh từ Bangkok, Thái Lan trước 13h45 phút ngày 30/12 (theo giờ địa phương) và dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Heathrow ở London sau 12 giờ bay.
Tuy nhiên, cơ trưởng máy bay đã buộc phải quay đầu hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok, do sự cố xảy ra ngay sau khi máy bay cất cánh. Máy bay đã phải bay vòng tròn để xả nhiên liệu tại khu vực tây bắc thành phố Bangkok trước khi hạ cánh an toàn xuống sân bay.
Máy bay TG916 xả nhiên liệu trước khi hạ cánh khẩn cấp.

Hành khách Matt Babai đăng một bức ảnh trên trang Twitter cá nhân cho thấy chiếc máy bay đang xả nhiên liệu trong khi bay vòng tròn.
“Chiếc máy bay đã bay theo lộ trình được khoảng 30 phút, thì cơ trưởng thông báo với hành khách rằng chúng tôi sẽ quay lại sân bay Bangkok do một sự cố kỹ thuật và họ đang xả nhiên liệu. Rất ít thông tin được tiết lộ, nhưng cuối cùng máy bay đã hạ cánh an toàn”, Matt cho biết.
Sau khi máy bay hạ cánh, hành khách đã trở lại nhà ga tại sân bay và phải chờ hơn 3 giờ để hãng hàng không Thai Airways tổ chức một chuyến bay khác.
Hà Vũ (theo DM)