Mỹ lại xảy ra xả súng làm 5 người thương vong

Google News

5 người đã bị bắn tại một bãi đỗ xe ở hạt Harphord, thuộc bang Maryland của Mỹ.

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin nhà chức trách cho biết, 3 người đã thiệt mạng và 2 người còn lại bị thương trong vụ xả súng ở Mỹ này.
Trong thông báo trên trang Twitter, Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Harphord cho biết, vụ xả súng xảy ra tại bãi đỗ xe của Công ty Emmorton Business Park ở khu vực Edgewood vào sáng ngày 18/10 theo giờ địa phương, tức đêm 18/10 theo giờ Hà Nội. Kẻ tấn công đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Cảnh sát yêu cầu người dân địa phương không tới gần khu vực này.
My lai xay ra xa sung lam 5 nguoi thuong vong
 Xe của lực lượng cảnh sát có mặt gần hiện trường vụ xả súng tại trường Đại học Virginia (Ảnh: WTVR-TV)
Kênh truyền hình CNN cũng đưa tin về vụ xả súng và cho biết có 5 người đã bị bắn. 5 trường học tại khu vực Edgewood đã đóng cửa sau khi xảy ra xả súng.
Vụ xả súng xảy ra trong lúc nước Mỹ đang sục sôi với cuộc tranh cãi kiểm soát súng đạn, đặc biệt sau vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas hôm 1/10. Với con số thương vong gần 600 người, vụ xả súng ở Las Vegas là đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Kẻ tấn công- Stephen Paddock đã xả súng từ trên tầng cao của khách sạn xuống đám đông hàng nghìn người tại buổi biểu diễn ca nhạc ngoài trời, làm 59 người chết cùng hàng trăm người bị thương.
Theo Hoàng Lê/VOV.VN