Mỹ rúng động bởi các vụ xả súng ngày cuối tuần

Google News

(Kiến Thức) - Nước Mỹ tiếp tục ghi nhận các vụ xả súng, khiến nhiều người thương vong trong dịp cuối tuần này.

Video hiện trường vụ xả súng ở câu lạc bộ đồng tính ở Orlando, Mỹ (Nguồn video Sputnik):
Đầu tiên, các báo đài địa phương đồng loạt đưa thông chấn động về vụ xả súng trong khuôn viên trường Đại học Illinois ở Urbana-Champaign vào tối muộn ngày 24/9 (tức chiều ngày 25/9 theo giờ Việt Nam).
Nhiều người đã nghe thấy các tiếng súng nổ. Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng ở Mỹ mới nhất này cho biết, các viên đạn đó được bắn từ một con hẻm.
My rung dong boi cac vu xa sung ngay cuoi tuan
 Cảnh sát tới hiện trường vụ xả súng ở khuôn viên trường đại học Illinois tối muộn ngày 24/9 (tức chiều 25/9 theo giờ Việt Nam).
Trường đại học này thông báo tình trạng khẩn cấp trên trang chủ, kêu gọi mọi người tránh xa phố Green đồng thời cho biết kẻ xả súng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Một số thông tin chưa được xác nhận cho biết, 2 người đã chết trong vụ xả súng trong khi nhiều nguồn tin khác khẳng định, ít nhất 9 người đã bị bắn. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra. Thông tin về vụ xả súng ở trường đại học Illinois sẽ được cập nhật sau.
My rung dong boi cac vu xa sung ngay cuoi tuan-Hinh-2
Hiện trường vụ xả súng ở thành phố Baltimore ngày 24/9.
Trong lúc này, cảnh sát đang truy tìm 3 nghi can vụ xả súng tại khu vực phía đông thành phố Baltimore, bang Maryland, khiến ít nhất 8 người bị thương xảy ra vào hôm 24/9.
My rung dong boi cac vu xa sung ngay cuoi tuan-Hinh-3
Nghi can Arcan Cetin của vụ xả súng vào trung tâm thương mại Cascade.
Ở một diễn biến mới nhất trong ngày hôm nay (25/9), cảnh sát bang Washington đã bắt giữ nghi can Arcan Cetin (20 tuổi) bị tình nghi dính líu tới vụ xả súng ở trung tâm thương mại Cascade, thành phố Burlington tối 23/9, khiến 5 người thiệt mạng.
Thanh Nga (T.H)