Người đàn ông bắn chết kẻ đột nhập, sống cùng thi thể 15 năm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bắn chết Shane Snellman, Bruce Roberts được cho là đã để thi thể nạn nhân trong nhà suốt 15 năm.

ABC News dẫn một báo cáo điều tra mới đây cho biết, Bruce Roberts đã bắn chết Shane Snellman vào năm 2002 khi Snellman đột nhập vào nhà của Bruce ở Greenwich, Australia. Sau đó, Bruce đã giấu thi thể Snellman trong phòng ngủ suốt 15 năm.
Luật sư Tina Xanthos nói trước tòa án ở Lidcombe ngày 20/5 rằng, 70 lọ xịt khử mùi đã được phát hiện xung quanh thi thể Snellman. Bruce được cho là đã dùng chúng để che giấu mùi khi thi thể của Snellman phân hủy.
Nguoi dan ong ban chet ke dot nhap, song cung thi the 15 nam
Thi thể Shane Snellman được phát hiện trong ngôi nhà của Bruce Roberts ở Greenwich. Ảnh: ABC.
Những người hàng xóm của Bruce, 50 tuổi, không thấy ông này xuất hiện nên báo cho các nhà chức trách vào ngày 21/7/2017. Lực lượng khẩn cấp đã phá cửa vào nhà Bruce và phát hiện ông gục trên một lò sưởi trong ngôi nhà ngập rác. Theo người thân của Bruce, ông là người có thói quen tích trữ cực đoan.
Thẩm phán Derek Lee kết luận ông Bruce chết vì nguyên nhân tự nhiên trong khoảng thời gian từ ngày 26/5 đến ngày 21/7/2017.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Sau đó, những người được thuê dọn dẹp ngôi nhà của Bruce đã phát hiện thi thể của Snellman vào ngày 29/5/2018. Ít nhất 19 khẩu súng cũng được tìm thấy bên trong ngôi nhà.
Thẩm phán Lee kết luận Snellman, khi đó 39 tuổi, bị sát hại trong khoảng thời gian từ ngày 18 đến ngày 24/10/2002.
Được biết, Snellman từng phạm một số tội danh và được tuyên trắng án trong vụ sát hại một người đàn ông vô gia cư khi mới 15 tuổi.
Thiên An