Nhận dạng nạn nhân đầu tiên vụ máy bay Tu-154 rơi

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin truyền thông ở Moscow cho biết, nạn nhân đầu tiên trong vụ máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen hôm 25/12 đã được nhận dạng.

Video hoạt động tìm kiếm, cứu hộ chiếc máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen (Nguồn video RT):
“Chuyến máy bay đầu tiên chở theo thi thể các nạn nhân vụ máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen đã về tới Moscow vào đầu giờ sáng ngày 26/12. Quá trình nhận dạng các nạn nhân vừa bắt đầu. Nạn nhân đầu tiên đã được xác định danh tính”, nguồn tin tiết lộ nhưng không nêu tên của nạn nhân xấu số này.
Các đội ngũ y tế và nhà tâm lý đang ở bên động viên thân nhân của các nạn nhân trong vụ máy bay Nga rơi ở Biển Đen.
Nhan dang nan nhan dau tien vu may bay Tu-154 roi
 Đội cứu hộ tích cực tìm kiếm tại hiện trường rơi máy bay Tu-154. Ảnh Sputnik
Trước đó, các báo đài đồng loạt đưa tin rằng, tất cả thi thể của những nạn nhân vụ rơi máy bay Tu-154 đều sẽ được đưa tới Trung tâm Y tế và Xét nghiệm pháp y thuộc Bộ Quốc phòng Nga để xác định danh tính của họ.
Vào ngày 25/12, một máy bay vận tải quân sự Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga đã rơi xuống Biển Đen không lâu sau khi cất cánh khỏi sân bay ở thành phố biển Sochi.
Có tổng cộng 92 người trên khoang máy bay, bao gồm 8 thành viên phi hành đoàn và 84 hành khách. Tất cả họ đều tử nạn trong thảm họa máy bay này.
Bộ Quốc phòng Nga cho biết, mảnh vỡ từ chiếc Tu-154 gặp nạn đã được tìm thấy cách bờ biển Sochi khoảng 1,5 km ở độ sâu 50-70 mét. Cho tới nay, có 13 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Theo FSB, hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy vụ việc liên quan tới chủ nghĩa khủng bố.
Thanh Nga (theo TAS)