Những bức ảnh lạ làm dấy tin đồn ông Putin bất tử

Google News

Một "thuyết âm mưu" được đặt ra rằng Tổng thống Vladimir Putin thực chất là một người...bất tử.

Nhung buc anh la lam day tin don ong Putin bat tu
Hai bức ảnh chụp các năm 1920 và 1941 của 2 người đàn ông có khuôn mặt giống ông Putin đến kinh ngạc. (Ảnh: Disclose TV) 
Tờ Telegraph của Anh cho biết, mới đây trên các trang mạng xã hội đã xôn xao vì 2 bức ảnh được cho là của đương kim Tổng thống Vladimir Putin từ...gần 100 năm trước.
Hai bức ảnh chụp vào các năm 1920 và 1941, của 2 người lính Nga khác nhau có khuôn mặt giống ông Putin đến kinh ngạc.
Một số người đã đặt ra "thuyết âm mưu" rằng Tổng thống Putin có thể là một người bất tử. Thậm chí, những người ủng hộ giả thuyết này còn cho rằng tổng thống Putin có thể là một...sinh vật trong thần thoại, có mặt trên hành tinh của chúng ta từ hàng trăm, hàng nghìn năm trước.
Nhung buc anh la lam day tin don ong Putin bat tu-Hinh-2
Sự giống nhau đến...đáng ngờ giữa nàng Mona Lisa và Tổng thống Putin. 
Đây không phải là lần đầu tiên ông Putin bị nghi ngờ là... bất tử. Trước đó trang web Buzzfeed còn đặt nghi vấn về sự giống nhau kỳ lạ giữa người mẫu của bức tranh nàng Mona Lisa và ông Putin. Trang web này cho rằng có thể ông Putin chính là...người mẫu, hoặc là nguồn cảm hứng cho danh họa Leona Da Vinci vẽ nên bức tranh huyền thoại trên.
Chưa hết, cộng đồng mạng còn phát hiện bức tranh một vị tướng người Hy Lạp sống vào thế kỷ 19 với gương mặt rất giống ông Putin.
Liệu rằng đây chỉ là những sự trùng hợp thú vị, hay ông Putin thực sự là một người bất tử? Hay thậm chí ông Putin là người nắm được bí quyết "du hành thời gian"? Bạn tin vào giả thuyết nào?
Theo VnTinnhanh