Những mảnh thi thể bị cắt rời trong căn hộ rúng động Nhật Bản

Google News

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông sau khi phát hiện nhiều mảnh thi thể người của 9 người trong thùng giữ lạnh ở một căn hộ.

Truyền thông Nhật Bản hôm nay đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Takahiro Shirashi, 27 tuổi, sống trong căn nhà ở thành phố Zama, cách thủ đô Tokyo khoảng 60 km về phía tây nam.
Khi lục soát căn hộ này, họ phát hiện nhiều mảnh thi thể của 9 người, trong đó có hai phần đầu người được cất giấu trong thùng lạnh bên trong căn hộ. Theo một số nguồn tin, trong 9 nạn nhân có 8 phụ nữ và một đàn ông.
Nhung manh thi the bi cat roi trong can ho rung dong Nhat Ban
Cánh phóng viên tập trung bên ngoài căn nhà, nơi phát hiện các mảnh thi thể của 9 người. 
Đài truyền hình NHK dẫn lời nghi phạm cho biết: “Tôi đã giết họ và xử lý thi thể để phi tang bằng chứng”. Takahiro cũng khai rằng hắn đã chặt thi thể các nạn nhân trong nhà tắm. Tại hiện trường, nhân viên điều tra phát hiện một chiếc cưa.
Một trong số 9 thi thể được tìm thấy trong thùng làm mát nhiều khả năng thuộc về một phụ nữ mất tích trước đó không lâu. Vụ việc được phanh phui trong quá trình điều tra vụ mất tích của một phụ nữ 23 tuổi và có nhiều nghi ngờ về mối liên giữa người này và nghi can.
Cảnh sát tiến hành điều tra sau khi người thân báo về sự biến mất của cô gái từ hôm 21/10. Anh của nạn nhân đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội và phát hiện hai người từng liên lạc với nhau. Một đoạn video từ camera giám sát cho thấy nạn nhân đi cùng nghi can hôm 23/10.
Người phát ngôn cảnh sát cho biết hiện chưa có bằng chứng xác thực, do đó chưa cung cấp thông tin cho vụ án nghiêm trọng này.
Theo Anh Anh/Saostar.vn