Nổ lớn ở Pakistan, hơn 60 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhẩt 10 người chết và hơn 50 người khác bị thương trong một vụ nổ lớn ở Pakistan sau khi một xe kéo chở khách đâm mô tô.

Quan chức Zahid Salim Gondal cho biết, các báo cáo ban đầu đều chỉ ra rằng, vụ nổ lớn ở Pakistan xảy ra khi các thiết bị do một trong những hành khách ngồi trên xe kéo mang theo bị phát nổ.
No lon o Pakistan, hon 60 nguoi thuong vong
Cảnh sát và nhân viên an ninh kiểm tra hiện trường vụ nổ ở Multan, Pakistan hôm 13/9. 
“Các vòng bi tròn đã được tìm thấy ở hiện trường vụ phát nổ cho thấy, đó có thể là một vụ đánh bom liều chết. Dường như, một ai đó ngồi trên xe kéo ba bánh đã mang theo các thiết bị gây nổ. Chúng nổ tung khi xe kéo đâm mô tô”, ông Gondal nói.
Theo lời vị quan chức này, cả hai phương tiện trên đã hoàn toàn bị hư hỏng. Còn những hành khách trên xe đều tử vong ngay tại hiện trường. Một loạt các cửa hàng gần đó cũng bị cháy khi những phương tiện giao thông chạy ngang qua hiện trường vụ nổ xảy ra ở Pakistan này bị hư hại.
Quan chức cơ quan khẩn cấp huyện Multan, tỉnh Punjab, ông Gobdal nói rằng, ít nhất 10 người chết và 50 người khác bị thương trong vụ nổ trên. Trong đó, 20 người đang trong tình trạng nguy kịch.
Thanh Nga (theo Hindu Times)