Nữ sinh Anh mất tích bí ẩn sau bữa tiệc đêm ở Campuchia

Google News

Nữ sinh viên 21 tuổi người Anh đã mất tích ở Campuchia sau khi rời bữa tiệc trên bờ biển và quay về nhà trọ lúc 3h sáng một mình.

Amelia Bambridge, đến từ Worthing, Anh, lần đầu tiên đi du lịch một mình trên đảo Koh Rong, phía tây nam Campuchia. Lần cuối cùng nữ sinh viên này được nhìn thấy là hồi 3h sáng 23/10 tại bờ biển Police, cách nhà nghỉ của cô khoảng 40 phút đi bộ.
Tại thời điểm nữ sinh Anh mất tích, cô mặc áo in họa tiết hoa lá nhiệt đới. Bambridge còn có một hình xăm con bò ở cẳng tay và hai hình xăm con mèo trên chân, theo Mail Online.
Theo dự kiến, cô sẽ trả phòng vào trưa 25/10 để rời đảo cùng một người bạn. Tuy nhiên, túi xách đựng ví tiền, điện thoại và thẻ ngân hàng của Bambridge được phát hiện trên bãi biển sau bữa tiệc đêm 23/10.
Hộ chiếu của nữ sinh viên Anh vẫn ở nhà nghỉ Nest Beach Club.
Nu sinh Anh mat tich bi an sau bua tiec dem o Campuchia
Amelia Bambridge được cho đã mất tích ở Campuchia. Ảnh: Sussex News and Pictures. 
Chính quyền địa phương đã tuyên bố Bambridge mất tích. Mẹ của cô, bà Linda Bambridge, 52 tuổi, đáp chuyến bay khẩn tới để cùng người dân địa phương và cảnh sát tìm con gái.
Con đường từ bãi biển Police đến nhà nghỉ Nest Beach Club được cho không có đèn chiếu sáng và phải băng qua khu rừng rậm. Bà Bambridge hy vọng rằng con gái "bị lạc trên đường trở về" và nhóm cứu hộ có thể tìm thấy cô.
Em gái 19 tuổi của nữ sinh mất tích cho biết Bambridge "đã dành một năm cuối đại học để lên kế hoạch đi du lịch một mình". "Em bị sốc. Chị ấy chưa bao giờ như thế này. Em vẫn nói chuyện với chị ấy hôm 23/10 và chị vẫn nhắn tin cho gia đình bất cứ khi nào có wifi", em gái Bambridge nói.
Amelia Bambridge đã rời Anh hồi tháng 9 sau khi kết thúc chương trình học. Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Anh cho biết: "Chúng tôi đang giúp đỡ gia đình của nữ sinh Anh được cho mất tích ở Campuchia và phối hợp chặt chẽ với cảnh sát Campuchia".

Mời độc giả xem thêm video về vụ 8 nữ sinh bị bắt cóc ở Nigeria (Nguồn: VTC14)

Theo Hương Ly/Zing.vn