Ông chủ Facebook đọc sách của ông Tập Cận Bình

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm tiếp cận thị trường Trung Quốc, ông chủ Facebook không ngần ngại đọc các quyển sách của ông Tập Cận Bình.

Trang tin điện tử cơ quan quản lý Internet Trung Quốc, China.com.cn vừa đăng tải hình ảnh ông chủ mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg có một quyển sách của Chủ tịch Tập Cận Bình trên bàn. Bức ảnh được chụp khi ông Mark Zuckerberg tiếp quan chức quản lý Internet từ Bắc Kinh.
Ông chủ Facebook dùng tiếng Trung Quốc phổ thông trò chuyện với sinh viên nước này. 
Zuckerberg từ lâu đã tìm cách tiếp cận thị trường Trung Quốc nơi Facebook bị chặn hoàn toàn. Theo trang tin điện tử Trung Quốc dẫn lời Mark Zuckerberg cho biết, ông chủ Facebook và các đồng nghiệp đã mua nhiều bản cuốn sách của ông Tập Cận Bình để có thể tìm hiểu thêm về "Chủ nghĩa xã hội với nét đặc trưng của Trung Quốc".
Theo trang tin China.com.vn - do Văn phòng Thông tin Internet Trung Quốc quản lý, bức ảnh được chụp khi ông chủ Facebook Mark Zuckerberg tiếp ông Lu Wei - một quan chức hàng đầu về quản lý Internet của Trung Quốc. Cuộc gặp diễn ra tại văn phòng của ông chủ Facebook tại California. 
Vào tháng 10, Zuckerberg từng làm ngạc nhiên sinh viên Trung Quốc tại Bắc Kinh sau khi trò chuyện với các sinh viên 30 phút bắng tiếng Trung Quốc phổ thông.
Song Tử