Phẫn nộ ác mẫu hai lần sát hại con trai tự kỷ

Google News

(Kiến Thức) - Sau lần "ra tay" đầu tiên thất bại, bà mẹ này tiếp tục sát hại cậu con trai tự kỷ 9 tuổi lần thứ hai.

Theo Daily Mail, bé Alejandro Ripley, 9 tuổi, mắc chứng tự kỷ và không biết nói. Thi thể cậu bé được tìm thấy trong một con kênh ở Miami (Mỹ) cuối tuần trước và nghi phạm chính trong vụ án mạng đau lòng này lại chính là mẹ của bé, Patricia Ripley, 45 tuổi.
Đoạn video mà Univision có được ghi lại cảnh bé Alejandro đi bộ cùng mẹ Patricia trên bờ kênh ở Florida. Sau đó, Patricia xoa đầu con trai rồi bất ngờ đẩy cậu bé xuống dưới kênh. Tuy nhiên, ý định sát hại con trai tự kỷ của Patricia khi đó không thành.
Một tiếng sau, cô ta tiếp tục đưa Alejandro đến một kênh đào khác ở Miami và lần này, cậu bé tử vong vì đuối nước.
Phan no ac mau hai lan sat hai con trai tu ky
Patricia Ripley đối mặt với cáo buộc sát hại con trai tự kỷ 9 tuổi. Ảnh: UN.  
Cảnh sát Fernandez Rundle cho biết Patricia rõ ràng cố tình dìm chết con trai tại khu Kendall Acres Condominium, nhưng người dân ở gần đó đã nghe thấy tiếng la hét của nạn nhân và đưa cậu bé lên bờ.
"Sau đó, Patricia lại đưa con trai đến một kênh đào khác ở khu câu lạc bộ golf Miccosukee. Thật không may, không có ai ở đó để cứu cậu bé", cảnh sát Rundle nói tiếp.
Cảnh sát Fernandez Rundle cho biết thêm việc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện để xác định xem trên người nạn nhân có vết thương khác hay không.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Fernandez Rundle cũng lưu ý rằng vì Alejandro không biết nói nên không thể kể cho người đã cứu cậu lần đầu tiên về những gì đã xảy ra.
Theo công tố viên Katherine Fernandez Rundle, Patricia Ripley đang bị giam trong tù và đối mặt với các cáo buộc giết người.
Thiên An