Phẫn nộ bà mẹ đi thăm bạn trai, bỏ con 3 tuổi chết đói

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ ở Tokyo (Nhật Bản) đã bị bắt giữ với cáo buộc bỏ lại cô con gái 3 tuổi trong nhà một mình suốt hơn một tuần khiến đứa trẻ tử vong. 

Theo Japan Times, Saki Kakehashi, 24 tuổi, đã để cô con gái tên Noa một mình trong nhà suốt 8 ngày, khiến cô bé tử vong. Saki bị bắt giữ vào ngày 7/7 với cáo buộc bỏ con 3 tuổi chết đói cũng như hành hạ đứa bé.
Cảnh sát Tokyo cho biết, Saki đã nhận tội. Bà mẹ này được cho là thường xuyên bỏ bê và hành hạ con gái. Theo một người bạn của Saki, cô này vắng nhà suốt mấy ngày hoặc về nhà lúc đêm khuya và để con gái một mình không ai chăm sóc.
Phan no ba me di tham ban trai, bo con 3 tuoi chet doi
Saki Kakehashi đã bị bắt giữ sau cái chết của cô con gái 3 tuổi. Ảnh: ANN News.  
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Noa tử vong vì mất nước nghiêm trọng và đói. Một nguồn tin điều tra tiết lộ, bà mẹ này bị nghi để con gái ở nhà một mình suốt 8 ngày đầu tháng 6 để đến thăm bạn trai ở tỉnh Kagoshima.
Trở về nhà vào ngày 13/6, Saki phát hiện con gái ngừng thở nên đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bé đã tử vong.
Nạn nhân bị teo tuyến ức - tình trạng thường gặp ở những đứa trẻ bị bạo hành hoặc bỏ bê, dạ dày của Noa gần như trống rỗng. Noa còn bị phát ban vì không được thay tã trong một thời gian dài. Các nhà điều tra cho biết thêm, căn hộ của Saki ngập rác.

Mời độc giả xem video: Người phụ nữ ở Nhật bị bắt giữ sau khi bỏ lại con gái ở nhà một mình suốt 8 ngày khiến bé tử vong (Nguồn video: ANN News/Youtube)

Saki khai với nhà điều tra, cô không nghĩ Noa sẽ chết vì cho rằng "mọi chuyện đều ổn" khi để lại đứa bé mới biết đi một mình trong căn hộ ở Ota, Tokyo. Được biết, Saki sống cùng con gái Noa trong căn hộ này từ tháng 7/2017 sau khi cô ly hôn.
Thiên An