Phát biểu ngay đêm bầu cử tổng thống, ông Joe Biden nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Phát biểu trong đêm bầu cử 3/11, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Joe Biden tỏ ra lạc quan về kết quả sắp tới, đồng thời gửi lời cảm ơn các cử tri đã đi bỏ phiếu.

Ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Joe Biden đã có bài phát biểu trước những người ủng hộ tại thành phố quê hương Wilmington, bang Delaware, trong đêm bầu cử 3/11.
"Chúng tôi biết việc kiểm phiếu sẽ kéo dài. Nhưng hãy nhìn xem, chúng tôi đang cảm thấy hài lòng về vị trí của mình. Thực sự là như vậy. Tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này", cựu Phó Tổng thống Mỹ nói, đồng thời kêu gọi người ủng hộ kiên nhẫn chờ đợi kết quả.
Phat bieu ngay dem bau cu tong thong, ong Joe Biden noi gi?
Ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: TC. 
Ứng viên Joe Biden tỏ ra lạc quan về kết quả bầu cử sắp tới, và tự tin thắng ở Arizona.
"Chúng tôi đã rất tự tin về Arizona. Chúng tôi đã được tuyên bố giành chiến thắng ở Minnesota và sẵn sàng giành lấy Georgia, cũng như Michigan và Wisconsin", ông Biden nói.
Ứng viên Đảng Dân chủ kêu gọi người ủng hộ: "Hãy giữ vững niềm tin. Chúng ta sẽ giành chiến thắng này".

Mời độc giả xem thêm video: Bầu cử Tổng thống Mỹ - Cuộc đua đắt đỏ (Nguồn video: VTV)

Tính đến thời điểm hiện tại, ông Joe Biden đang nắm giữ 237 phiếu đại cử tri. Chiến dịch tranh cử của ứng viên Biden hy vọng ông sẽ thắng ở các bang Trung Tây khác là Michigan và Wisconsin. Tuy nhiên, theo kết quả kiểm phiếu ban đầu, Tổng thống Trump đang dẫn trước tại hai bang này.
An An