Quân đội Syria chọc thủng tuyến phòng thủ ở Latakia

Google News

(Kiến Thức) - Hãng thông tấn Fars đưa tin, quân đội Syria được yểm trợ bởi các đơn vị dân quân đã chọc thủng tuyến phòng thủ của khủng bố ở tỉnh Latakia.

Video ghi nhiều cuộc giao tranh dữ dội ở ngoại ô Damascus ngay trước ngày lệnh ngừng bắn ở Syria có hiệu lực (Nguồn video RT):
“Nhiều vị trí của bọn khủng bố và tuyến phòng thủ của chúng bị thiệt hại nặng nề trong các chuyến không kích của máy bay Syria ở làng Ma'ar Baya, tỉnh Latakia”, các nguồn tin xác nhận.
Quan doi Syria choc thung tuyen phong thu o Latakia
Một khẩu đội pháo của quân đội Syria ở tỉnh Idlib.
Đồng thời, quân đội Syria còn tấn công nhiều vị trí của khủng bố ở các tỉnh khác khắp đất nước Trung Đông bị tàn phá này.
Ở tỉnh Aleppo, quân đội trung thành với Tổng thống Assad đã giành lại nhiều khu vực chủ chốt trong các trận giao tranh ác liệt dọc cao tốc Khanaser.
Trong khi đó, quân chính phủ Syria và các đồng minh khởi động giai đoạn mới của chiến dịch tổng tấn công để đánh lui các nhóm khủng bố khỏi tuyến đường tiếp tế chính của họ từ Hama tới Aleppo.
Ở tỉnh Homs, các máy bay chiến đấu của lực lượng chính phủ phá tan các trung tâm chỉ huy của bọn khủng bố tại hai thành phố quan trọng của phía bắc tỉnh này, làm hàng chục tên thiệt mạng, phá hủy các vũ khí quân sự của chúng, bao gồm xe quân sự được lắp súng máy hạng nặng.
Thanh Nga (theo Sputnik)