Quân đội Syria dồn dập không kích khủng bố ở Damascus

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria không kích và nã pháo dồn dập vào các mục tiêu khủng bố ở khu vực trong và xung quanh Damascus.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 23/12, quân đội Syria thực hiện chiến dịch quân sự chống khủng bố ở khu vực trong và xung quanh Damascus. Các cuộc không kích và nã pháo của lực lượng chính phủ Syria đã tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố và phá hủy thành trì của chúng.
Quan doi Syria don dap khong kich khung bo o Damascus
Khói bốc lên sau một cuộc không kích của quân đội Syria ở thị trấn Douma ngày 13/12. 
Cụ thể, chiến đấu cơ Syria ném bom vào các căn cứ khủng bố ở thành phố Douma, cách thủ đô Damascus 10 km về phía đông bắc. Binh sĩ Syria được cho là cũng nã pháo nhằm vào các chiến binh khủng bố ở Jibar, ngoại ô Damascus.
Lực lượng vũ trang Syria tiêu diệt một chỉ huy cấp cao của nhóm phiến quân là Abdul Rahman al-Yaski và giành lại quyền kiểm soát nhiều tòa nhà ở khu vực al-Fosul al-Arba'a thuộc Darayya, cách Damascus 8 km về phía tây nam.
Ngoài ra, nhiều căn cứ của nhóm phiến quân nằm giữa al-Marj và al-Nashabia ở Ghouta được cho là cũng bị san phẳng sau những đợt tấn công của quân chính phủ Syria.
Báo cáo chưa được xác nhận cho biết, hàng chục tay súng khủng bố bị tiêu diệt trong đợt tấn công mới nhất của lực lượng chính phủ Damascus.
Thiên An