Quân đội Syria giao tranh ác liệt với khủng bố ở Tây Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với các tay súng phiến quân ở vùng nông thôn phía tây tỉnh Aleppo.

Al Masdar News dẫn một nguồn tin quân sự ở tỉnh Aleppo ngày 9/3 cho biết, Quân đội Syria đã đáp trả đợt pháo kích của nhóm phiến quân gần thị trấn Atarib, dẫn đến cuộc giao tranh ác liệt.
"Lực lượng chính phủ Damascus và các tay súng phiến quân cũng đấu pháo ở phía bắc Atarib, khiến Quân đội Syria phải điều động tiếp viện tới mặt trận này để chuẩn bị sẵn sàng ứng phó cho bất kỳ hành động vi phạm lệnh ngừng bắn nào nữa", nguồn tin nói thêm.
Quan doi Syria giao tranh ac liet voi khung bo o Tay Aleppo
Giao tranh ác liệt xảy ra tại mặt trận Aleppo. Ảnh: AMN.  
Có thể thấy, tình hình tại khu vực Tây Bắc Syria vẫn rất căng thẳng, với các cuộc giao tranh diễn ra hàng ngày, bất chấp thông báo ngừng bắn vào tuần trước.
Trong diễn biến khác, Quân chính phủ Syria đã phát hiện một trụ sở của phiến quân HTS ở vùng nông thôn phía tây tỉnh Aleppo trong lúc tuần tra các khu vực mới được giải phóng gần đây.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân HTS ở Aleppo (Nguồn video: AMN)

Đài truyền hình Syria cho biết, lực lượng chính phủ Syria đã tiến vào trong tòa nhà này sau khi phát hiện hệ thống đường hầm lớn tại thị trấn Anajara, phía tây thành phố Aleppo.
Nhiều tài liệu, bản đồ và máy ủi hiện đại được tìm thấy bên trong, cùng với đó là hàng chục phương tiện bị cháy rụi trong đợt không kích của Không quân Syria.
Quân đội Syria còn phát hiện một đường hầm dài 500 mét và sâu 9 mét nối liền cơ sở này với thị trấn Layramoun.
Thiên An