Quân đội Syria mở cuộc tấn công quy mô lớn tại Idlib

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã mở cuộc tấn công lớn nhất từ đầu tháng đến nay nhằm vào các căn cứ của nhóm phiến quân tại tỉnh Idlib.

Theo Al Masdar News ngày 15/7, Quân đội Syria đã tiến hành cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân tại tỉnh Idlib.
"Lực lượng chính phủ Syria bắt đầu đợt tấn công bằng cách bắn phá thị trấn tiền tuyến Al-Bara'a", nguồn tin chiến trường ở Tây Bắc Syria cho biết.
Quan doi Syria mo cuoc tan cong quy mo lon tai Idlib
Quân đội Syria oanh kích dữ dội căn cứ của nhóm phiến quân ở tỉnh Idlib. Ảnh: AMN.  
Các đơn vị pháo binh Syria liên tục tấn công Al-Bara'a và khu vực xung quanh.
Sau đợt oanh kích nhằm vào Al-Bara'a, Quân đội Syria mở rộng cuộc tấn công sang một số mục tiêu ở vùng Jabal Al-Zawiya và Greater Idlib, trong đó có thị trấn chiến lược Ariha. Nhiều tiếng nổ lớn vang lên ở vùng Jabal Al-Zawiya.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn video: VTC14)

"Quân đội Syria cũng sử dụng các máy bay chiến đấu để thực hiện các cuộc tấn công, với mục tiêu chính là sườn phía đông của khu vực Jabal Al-Zawiya", AMN đưa tin.
Đợt oanh kích này của Quân đội Syria là nhằm đáp trả cuộc tấn công cuối tuần trước của nhóm khủng bố nhằm vào căn cứ không quân Hmeimim của Nga tại tỉnh Latakia, và vụ đánh bom nhắm vào Quân đội Nga hôm 14/7.
Thiên An