Rúng động: Thêm vụ xả súng ở Pháp, 2 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông mặc áo chống đạn đã  nã đạn vào phía cảnh sát ở ngoại ô Paris sáng ngày 8/1, khiến 2 người bị thương nặng.

Sau khi biết thông tin về vụ việc, Bộ trưởng Nội vụ Pháp, ông Bernard Cazeneuve nhanh chóng tới hiện trường vụ xả súng, gần Porte de Chatillion, phía nam ngoại ô Paris.
Rung dong: Them vu xa sung o Paris, 2 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ xả súng mới ở ngoại ô Paris ngày 8/1.

Phóng viên Henry Samuel thuộc báo Telegarph đã đưa tin về vụ tấn công mới trên. Cụ thể, nhân viên cảnh sát bị thương là một nữ công dân. Sức khỏe của cô đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện trường đã bị phong tỏa. Cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng tới khu vực thảm sát mới này.
Tuy nhiên, các nhà chức trách khẳng định, không có sợi dây liên quan nào giữa vụ mới này với vụ thảm sát ở tòa soạn tuần báo trào phúng Charlie Heddo xảy ra vào ngày 7/1, khiến 12 người thiệt mạng.
Theo đài truyền hình iTele, sau khi xảy ra va chạm, hai người đi mô tô đã quay ra cãi nhau. Đúng lúc đó, hai nhân viên cảnh sát gần đấy đã đi tới để giúp họ phân xử hai người. Bất ngờ, một trong hai người đi mô tô nổ súng. Một nghi phạm đã bị bắt, nhưng kẻ bắn súng nhanh chóng chạy thoát..
Thanh Nga (theo Telegraph, CNA)