Sửng sốt phòng karaoke hạng sang ở trường chính trị TQ

Google News

(Kiến Thức) - Quan chức tỉnh Thiểm Tây (TQ) bị chỉ trích nặng nề sau khi căn phòng karaoke sang trọng ở trường chính trị bị phanh phui.

Theo những bức ảnh được tung lên mạng bởi Mao Wei, phóng viên báo Nông thôn Ngày nay, khu vực bí mật đặt phòng karaoke này nằm bên trong cánh cửa màu đỏ tươi bên, trên gắn dòng chữ KTV.
 Một số hình ảnh về phòng karaoke bí mật bị tung lên mạng.
Thâm nhập vào bên trong, những chai rượu whisky Black Label, bia Trung Quốc và những lon Red Bull màu vàng được bày ở ngăn tủ treo trên tường. Trên tầng hai của căn phòng, còn có một chiếc ti vi màn ảnh rộng cùng điều hòa cỡ lớn. Ngoài ra, còn có 3 phòng riêng phục vụ cho nhu cầu hát karaoke, chứa hơn 10 người. Phòng karaoke nằm tách biệt hoàn toàn với khu văn phòng và khu giảng dạy của trường và thường hoạt động sau 8 giờ tối.
Trước những cáo buộc này, lãnh đạo của trường chính trị đã lên tiếng rằng, thực chất việc xây dựng phòng karaoke này chỉ nhằm mục đích nâng cao đời sống của những học viên, giáo viên của trường. Đồng thời, vị quan chức cũng cho biết thêm, một căn phòng trống trong khu karaoke đã được cho thuê hồi tháng 5/2012 để gây quỹ từ thiện.
Thanh Nga (Theo Tele)