Tai nạn thang cuốn ở Trung Quốc,16 học sinh bị thương

Google News

Có đến 16 học sinh ở thành phố Nam Kinh đã bị thương trong vụ tai nạn thang cuốn xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Trung Quốc.

Có đến 16 học sinh tiểu học tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã bị thương do tai nạn thang cuốn ở một trung tâm mua sắm hôm 9/11, phương tiện truyền thông địa phương đưa tin.
Tai nan thang cuon o Trung Quoc,16 hoc sinh bi thuong
Những đứa trẻ nạn nhân vụ tai nạn đang được bác sĩ kiểm tra (Ảnh: China.cnr) 
Cho tới tối 9/11 vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Nhiều người cho rằng, một học sinh đã ngã xuống thang cuốn khiến những đứa bé khác hoảng loạn và ngã theo, cổng thông tin China.cnr.cn đưa tin.
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một nhóm học sinh khoảng 40 đến 50 em đang chơi ở trong trung tâm mua sắm huyện Phổ Khẩu theo chương trình của chuyến tham quan do nhà trường tổ chức, đài truyền hình Giang Tô đưa tin.
Những học sinh bị thương đã được đưa tới các bệnh viện trong thành phố. Truyền thông không nói tới mức độ thương tích của các em, nhưng nhiều người cho biết không có ai bị thương nặng.
Vào buổi chiều, Sở giáo dục huyện Vũ Hoa Đài, thành phố Nam Kinh tuyên bố trên trang mạng xã hội Weibo rằng 4 trong số 16 học sinh được đưa tới bệnh viện đã được về nhà trong tình trạng sức khỏe tốt.
Mặc dù vẫn chưa có khẳng định rằng vụ tai nạn thang cuốn này là do sự cố kỹ thuật của thang máy nhưng gần đây tại Trung Quốc vẫn thường xuyên xảy ra những vụ việc tương tự.
Trước đó, một vụ tai nạn kinh hoàng cũng xảy ra tại Trung Quốc khi một người phụ nữ 30 tuổi bị cuốn vào thang máy và tử vong. Sự việc xảy ra tại Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Lúc đó, cô đang đi cùng con trai nhưng may mắn là cô đã đẩy đứa bé ra kịp thời.
Theo VnTinnhanh