Thấy bất ổn, cha kiểm tra camera phát hiện bảo mẫu đánh con mình thậm tệ

Google News

Người đàn ông kiểm tra chiếc camera kín trong nhà thì phát hiện bảo mẫu đánh đập con trai 2 tuổi một cách dã man chỉ vì bé không nghe lời.

Một người đàn ông họ Vương sống tại Tô Châu (Trung Quốc) nhờ chiếc camera kín trong nhà, phát hiện ra con mình bị bảo mẫu bạo hành. Trong một khoảng thời gian ngắn, đứa con trai 2 tuổi của anh bị người bảo mẫu bạo hành bằng cách liên tục tát, đánh, xô đẩy và kéo.
Vụ việc xảy ra vào tối 27/8 vừa qua, khi vừa tan làm về, người đàn ông họ Vương sống tại Tô Châu (Trung Quốc) nhận ra tâm trạng Hiên Hiên, con trai 2 tuổi, không ổn nên mới hỏi bảo mẫu rằng đã có chuyện gì xảy ra, song bà này quanh co không nói rõ.
Sau đó, anh Vương kiểm tra lại chiếc camera kín trong nhà, phát hiện ra người bảo mẫu ngồi trên ghế sofa, đầu tiên đánh vào đầu và tay của Hiên Hiên. Thấy đứa trẻ không nghe lời mình, người bảo mẫu trực tiếp đẩy bé xuống đất, thậm chí dùng dép đánh lên mặt của cháu bé.
Thay bat on, cha kiem tra camera phat hien bao mau danh con minh tham te
Bảo mẫu đánh trẻ liên tiếp trong nhà.
Anh Vương ngay lập tức báo cảnh sát. Được biết, người bảo mẫu này là do anh nhờ tìm qua một bên trung gian, với lời giới thiệu đã có kinh nghiệm 15 năm trong nghề làm giúp việc. Bảo mẫu này đã làm việc trong nhà anh Vương khoảng 8 tháng.
Bình thường bảo mẫu này đều là ở lại nhà anh Vương để tiện cho công việc, trước đó cũng không thấy hành vi bạo hành trẻ em.
Đối với hành vi đánh đập con trai chủ nhà, bảo mẫu giải thích là vì đứa trẻ thường hay tè ra quần, còn không nghe lời, tâm trạng cô ta lúc đó hơi nóng nên mới có những hành động như vậy. Hiện người phụ nữ đã bị cảnh sát tạm bắt giữ để điều tra.
Đoạn video này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số đều phẫn nộ với hành vi của người bảo mẫu nọ. Đây cũng là lời nhắc nhở cho các bậc phụ huynh cần chú ý đến con em mình hơn. Một số người bình luận: “Kinh khủng quá, như thế này không biết 8 tháng qua đứa trẻ đã phải chịu đựng những gì”; “Các trung tâm cần phải kiểm tra kỹ hơn trình độ của bảo mẫu đi, thế này nguy hiểm quá”…

Theo Ngọc Trâm/Saostar