Thổ Nhĩ Kỳ: Tòa tuyên phạt chồng vì nói “không yêu vợ”

Google News

(Kiến Thức) - Tòa án Thổ Nhĩ Kỳ đã tuyên án phạt người chồng chỉ bởi vì anh này đã nói “Tôi không yêu cô” về phía người vợ.

Tờ báo mạng Daily Sabah đưa tin, Tòa án Nhân dân tối cao ở Appeals (Thổ Nhĩ Kỳ) đã tuyên án , một người chồng đã phải nộp tiền bồi thường cho vợ mình với tội danh là “bạo lực cảm xúc”.
Tho Nhi Ky: Toa tuyen phat chong vi noi “khong yeu vo”
Ảnh minh họa.
Cụ thể, đôi vợ chồng này đã có nhiều vấn đề từ lâu và đang trong giai đoạn xử lý các giấy tờ ly dị. Người vợ đâm đơn lên tòa án bởi chồng cô ta thường xuyên vắng nhà và không hề quan tâm tới tâm trạng của cô. Cô kể rằng, tâm trạng cô trở nên suy sụp sau mỗi lần anh chồng nói với cô: “Cô không có quyền nói gì cả. Tôi không yêu cô”.
Trong khi đó, người chồng lại bảo rằng, anh ta thường xuyên phải hứng chịu những trận chửi bới của cô vợ. Trước đó, tòa án địa phương ở tỉnh Sanliurfa, miền đông nam Thổ Nhĩ Kỳ đã bác cáo buộc của hai người. Tòa này tuyên rằng, cả người vợ và người chồng đều có lỗi ngang nhau.
Không hài lòng với kết quả này, người vợ đã đâm đơn kháng cáo lên tòa án tối cao. Phiên xét xử ở tòa này tuyên, người chồng mắc lỗi nhiều hơn vợ và phải bồi thường cho vợ mình về mặt tinh thần với tội danh là “bạo lực cảm xúc nghiêm trọng”.
Thanh Nga (theo RT)