Thoát chết trong vụ rơi máy bay Tu-154 vì hộ chiếu hết hạn

Google News

(Kiến Thức) - Một thành viên của đội quân nhạc Alexandrov Ensemble đã không có mặt trên chiếc máy bay Tu-154 vì hộ chiếu của anh bị hết hạn.

Daily Mail đưa tin, Roman Valutov, 29, vốn dĩ nằm trong danh sách những hành khách có mặt trên chiếc máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen hôm 25/12. Tuy nhiên, Roman đã không lên được chuyến bay đó vì hộ chiếu của anh bị hết hạn từ tháng 7/2016.
Thoat chet trong vu roi may bay Tu-154 vi ho chieu het han
Roman Valutov đã không có mặt trên chuyến bay định mệnh vì hộ chiếu của anh bị hết hạn. Ảnh: Daily Mail. 
“Khi tôi đến quầy làm thủ tục xuất cảnh, nhân viên ở đó nói rằng hộ chiếu của tôi đã hết hạn từ hồi tháng 7/2016. Thực sự tôi không hề biết điều này. Sau đó, tôi trở về nhà vì không được phép lên máy bay”, Roman kể lại.
Roman và người thân, bạn bè anh đã bật khóc sau khi biết tin chiếc máy bay Tu-154 rơi xuống Biển Đen. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đều thiệt mạng.
Ngoài Roman, nam ca sĩ Vadim Ananyev, một thành viên khác thuộc đoàn quân nhạc Alexandrov, cũng là người may mắn thoát nạn trong tai nạn hàng không thảm khốc ở Nga vừa qua.
“Vợ tôi mới sinh nên cô ấy muốn tôi ở nhà giúp cô ấy. Do vậy, tôi đã không có mặt trên chuyến bay định mệnh đó. Tôi không biết nói gì nữa, cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến”, Vadim chia sẻ.
Được biết, trong số 84 hành khách có mặt trên chiếc máy bay xấu số Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga hôm 25/12 có 64 người là thành viên thuộc đoàn ca nhạc quân đội Alexandrov Ensemble. Họ dự định tới Syria để biểu diễn tại căn cứ không quân Latakia.
>>> Xem thêm video về hoạt động tìm kiếm, cứu hộ chiếc máy bay Tu-154 của Nga gặp nạn ở Biển Đen (Nguồn video RT):
Thiên An (Theo Daily Mail)