Thủ tướng Phần Lan gây tranh cãi với trang phục táo bạo

Google News

Bức ảnh Thủ tướng Phần Lan - Sanna Marin (34 tuổi) mặc chiếc áo vest khoét cổ sâu đã tạo ra nhiều tranh cãi sau khi được một tạp chí thời trang công bố.

Theo Sputnik, bức ảnh nói trên được Thủ tướng Phần Lan Marin thực hiện cho tạp chí thời trang Trendi.
Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được công bố, trang Instagram của tạp chí Trendi lập tức nhận được những lời bình luận gay gắt.
Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh này không phù hợp với một chính trị gia. Đặc biệt là khi bức ảnh được chụp trong Dinh Thủ tướng - Kesäranta.
Thu tuong Phan Lan gay tranh cai voi trang phuc tao bao
Bức ảnh gây tranh cãi của bà Marin. Ảnh: Instagram 
Trong khi đó, nhiều tờ báo khác đã lên tiếng bênh vực nữ Thủ tướng trẻ tuổi, và lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với “vẻ đẹp, sức mạnh và sự độc lập” của bà Marin.
Một số người khác còn cho rằng bà Marin chắc chắn là nữ Thủ tướng xinh đẹp nhất thế giới. Điều này không phải là nói quá, vì bà Marin hiện đang là Thủ tướng trẻ tuổi nhất thế giới.
Nhiều phụ nữ ủng hộ bà Marin đã không ngần ngại đăng ảnh tạo dáng và diện trang phục giống Thủ tướng Phần Lan lên mạng xã hội với hashtag “imwithsanna (tôi đứng về phía Sanna).
Bà Marin được nuôi dưỡng bởi một người mẹ đơn thân đồng tính. Nữ Thủ tướng xuất thân từ tầng lớp lao động, và từng làm thu ngân.
Bà Marin là thành viên đầu tiên trong gia đình học hết cấp 3 và có bằng Đại học.
Kể từ khi trở thành Thủ tướng vào cuối năm 2019, bà Marin đã có những chia sẻ vừa khơi gợi lòng ngưỡng mộ vừa gây tranh cãi.
Theo Minh Hạnh/Báo Tiền Phong