Tìm thấy thi thể nạn nhân máy bay Ai Cập mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Ai Cập xác nhận việc đã tìm thấy mảnh vỡ và thi thể nạn nhân của máy bay Ai Cập mất tích ở vùng biển cách thành phố Alexandria 180 dặm theo hướng bắc.

Video mô phỏng máy bay Ai Cập mất tích ở Địa Trung Hải (Nguồn video Zing):
Trong một tuyên bố đưa ra ngày 20/5, Quân đội Ai Cập xác nhận đã tìm thấy mảnh vỡ, thi thể cùng một số đồ đạc của các hành khách xấu số trong máy bay Ai Cập mất tích trên ở vùng biển Địa Trung Hải, cách thành phố ven biển Alexandria 180 dặm về hướng bắc. Hiện họ đang gấp rút tìm kiếm hộp đen của chuyến bay MS804 định mệnh trên.
Hãng hàng không EgyptAir cũng xác nhận về việc mảnh vỡ và đồ đạc cá nhân tìm thấy ở vùng biển Địa Trung Hải trên tài khoản Twitter.
Tim thay thi the nan nhan may bay Ai Cap mat tich
Chiếc tàu của Quân đội Ai Cập đang tìm kiếm máy bay hãng EgyptAir mất tích. 
Cùng với đó, Tổng thống Ai Cập Adbel Fattah al-Sisi gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình các nạn nhân trong vụ thảm kịch máy bay trên.
“Với nỗi buồn khôn xiết, Tổng thống chân thành thương tiếc các nạn nhân xấu số có mặt trên chuyến bay MS804 của hãng hàng không EgyptAir sau khi máy bay rơi ở Địa Trung Hải trên hành trình quay trở về Cairo từ Paris", hãng thông tấn Reuters trích tuyên bố từ Văn phòng Tổng thống Sisi.
Một thông tin khác liên quan cho biết, phóng viên báo Times Anthee Carassava cho biết, Bộ Quốc phòng Hy Lạp đã xác thực rằng, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy mảnh vỡ và các hành lý của hành khách trên máy bay cách 5 dặm theo hướng nam so với vị trí mà chiếc A320 của hãng EgyptAir biến mất khỏi màn hình radar.
Thanh Nga (theo RT, The Guardian)