TQ: Xúc động cặp đôi ôm nhau chết khi xe lao xuống sông băng

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp đôi được phát hiện chết trong ô tô trên sông Tùng Hoa, đoạn chảy qua địa phận thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc ngày 11/3.

Vào ngày 11/3 vừa qua, một cặp đôi được phát hiện ôm nhau chết trong một chiếc xe ô tô ở sông Tùng Hoa, thuộc địa phận thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm. Khi được kéo ra khỏi chiếc xe, họ vẫn giữ nguyên tư thế ôm nhau.
TQ: Xuc dong cap doi om nhau chet khi xe lao xuong song bang
 Chiếc xe màu trắng gặp nạn đang được lực lượng cứu hộ kéo lên khỏi dòng sông.
Một chiếc xe màu trắng đã lao xuống dòng sông băng Tùng Hoa khoảng 8 giờ sáng ngày 11/3. Người dân địa phương đã nhận ra đó là chiếc xe của một người trong ngôi làng Chaliba gần đó. Khi chủ nhân chiếc xe tới nơi đã phát hiện nạn nhân chính là con trai ông tên là Zhang và bạn gái anh này.
TQ: Xuc dong cap doi om nhau chet khi xe lao xuong song bang-Hinh-2
 Cửa xe mở ra và thi thể 2 người được phát hiện chết trong tư thế ôm chặt nhau.
Một nhân viên cứu hộ đã buộc một sợi dây vào thi thể 2 nạn nhân và cẩn thận kéo họ ra khỏi chiếc xe. Họ thậm chí vẫn giữ nguyên tư thế sau khi bị tách ra ở trên bờ.
TQ: Xuc dong cap doi om nhau chet khi xe lao xuong song bang-Hinh-3
 Lực lượng cứu hộ buộc dây vào 2 nạn nhân và kéo họ lên bờ.
“Tôi nghe thấy rằng họ không thể tìm được Zhang và bạn gái cậu ấy ngày hôm qua. Cha mẹ Zhang không thể liên lạc qua điện thoại với cậu. Có lẽ họ (Zhang và bạn gái) khi đó đang lái xe” một người dân làng phát biểu.
TQ: Xuc dong cap doi om nhau chet khi xe lao xuong song bang-Hinh-4
 2 nạn nhân sau khi bị tách ra ở trên bờ vẫn giữ nguyên tư thế cũ.
Bởi vì không có cầu nên các phương tiện phải băng qua sông bằng phà. Chiếc xe của Zhang bị nghi đã trượt xuống dòng sông từ đoạn đường dốc bởi vì đường rất trơn sau khi tuyết rơi. Những người dân làng không thể đưa chiếc xe lên bờ mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của một máy trục vớt.
Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.
Hải Yến (theo Sina)