Ứng viên Hillary Clinton trở thành “nữ hoàng mạng Twitter”

Google News

(Kiến Thức) - Đáp lại lời chỉ trích của ứng viên Donald Trump, bà Hillary Clinton đã viết mỗi từ “Hi”và trở thành “Nữ hoàng mạng Twitter”, với 35.000 lượt "like".

Video bà Hillary Clinton chính thức tuyên bố ra tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016:
Vào tối 16/6 ở thành phố Dallas, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã tổ chức sự kiện kỉ niệm 1 năm ông tham gia chạy đua vào Nhà Trắng.
Nhân cơ hội này, ông Trump một lần nữa khẳng định sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBT (đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới) sau vụ xả súng đẫm máu ở thành phố Orlando ngày 12/6.
Đồng thời, tỷ phú có nhiều phát ngôn sốc này cũng không quên đả kích ứng viên Hillary Clinton của đảng Dân chủ khi bảo rằng bà đã nhận các khoản tiền hỗ trợ cho chiến dịch tranh cử tổng thống từ các nước Trung Đông vốn kỳ thị những người thuộc giới LGBT.
Ung vien Hillary Clinton tro thanh “nu hoang mang Twitter”
Câu trả lời với duy nhất 1 từ "Hi" của bà Hillary Clinton trên Twitter thực sự gây bão mạng.
Ông Trump còn nói với mọi người rằng: “Hãy nói cho tôi biết còn ai đối xử tốt với cộng đồng LGBT và phụ nữ tốt hơn so với tôi (tức Donald Trump)?”.
Phóng viên kênh CNN Phil Mattingly đã đưa câu hỏi trên lên trang cá nhân Twitter: "You tell me: who is better for the gay community and who is better for women than Donald Trump”.
Sau đó, đối thủ của ông Trump, bà Hillary Clinton đã viết trên trang Twitter của bà chỉ với một từ “Hi” để trả lời cho câu hỏi phía trên của phóng viên Phil Mattingly với hàm ý rằng, bà chính là người trong câu hỏi mà đối thủ Trump đưa ra.
Tuy nhiên, dòng tweet chỉ với duy nhất 1 từ đó của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã thực sự gây bão mạng ở nước Mỹ với hơn 16.900 lượt chia sẻ và hơn 35.000 lượt thích.
Thanh Nga (theo BI)