WikiLeaks tiếp tục tung tài liệu về Đảng Dân chủ

Google News

(Kiến Thức) - WikiLeaks tiếp tục làm rung chuyển chính trường nước Mỹ vào ngày 28/7 khi mới tung ra chừng 29 thư thoại dài 14 phút của các lãnh đạo Đảng Dân chủ.

Video bà Hillary Clinton đả kích ông Donald Trump (Nguồn video The Guadian):
Trang WikiLeaks vừa tung ra các đoạn ghi âm lấy được trong các thư điện tử của một số quan chức trong Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) vào đúng ngày thứ ba diễn ra đại hội toàn quốc đảng này.
"Tôi khá tức giận về những gì các bạn đang làm cho ông Bernie Sanders..Làm ơn đừng để ông ấy vào tiếp. Tôi không quan tâm về những người ủng hộ ông Sanders.Tôi sẽ rời khỏi đảng Dân chủ nếu đảng tiếp tục ủng hộ Sanders", trích cuộc ghi âm từ một người tới từ Phoenix, bang Arizona có tư tưởng ủng hộ bà Hillary Clinton gửi cho lãnh đạo DNC của một trong hai đảng lớn nhất Mỹ. Người này đã lên tiếng yêu cầu Thượng Nghị sỹ Bernie Sanders không nên giành chiến thắng trước bà Hillary Clinton.
WikiLeaks tiep tuc tung tai lieu ve Dang Dan chu
 Ảnh minh họa.
Trước đó, vào ngày 22/7, WikiLeaks đã tung lên mạng tổng cộng hơn 19.200 email và 8.000 tệp đính kèm từ các lãnh đạo DNC trong giai đoạn từ tháng 1/2015 đến ngày 25/5/2016. Vụ rò rỉ đã khiến Chủ tịch DNC Debbie Wasserman Schultz tuyên bố từ chức ngay trước thềm đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ Mỹ.
Thanh Nga (theo RT)