Xả súng điên cuồng tại CLB đồng tính Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Theo báo cáo chưa chính thức, có khoảng 20 người bị thương trong vụ xả súng tại câu lạc bộ đồng tính ở thành phố Orlando, Florida vào sáng sớm 12/6 (giờ địa phương).

Video cảnh sát tới hiện trường vụ xả súng ở CLB Pulse, Orlando (Nguồn video RT):
Cảnh sát địa phương xác nhận về vụ xả súng tại câu lạc bộ đồng tình Mỹ Pulse vào sáng sớm 12/6 (giờ địa phương). Các báo đài địa phương cho biết, ít nhất một tay súng đang bắt giữ các con tin trong một tòa nhà.
Loạt tiếng súng đã phát ra tại câu lạc bộ Pulse, và một nhân viên làm việc tại đây đăng lên Facebook rằng: “Mọi người đều hoảng loạn và bỏ chạy”.
Cảnh sát Orlando cho biết, vụ xả súng tại câu lạc bộ đêm dành cho dân đồng tính Pulse làm nhiều người bị thương và kêu gọi người dân tránh xa khu vực này.
Xa sung dien cuong tai CLB dong tinh My
 Xe cảnh sát đỗ bên ngoài câu lạc bộ Pulse.
Các báo cáo chưa chính thức tiết lộ, khoảng 20 người đã bị thương trong vụ tấn công. Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy sự hiện diện đông đảo của cảnh sát quanh câu lạc bộ này.
Một người đàn ông tự xưng là đang ở bên trong câu lạc bộ cho hay, mọi người đang la hết có người chết.
Một nhân chứng của vụ xả súng ở Mỹ kể với kênh Sky News rằng, hơn 100 người có mặt ở bên trong câu lạc bộ Pulse thì bất ngờ các tay súng ập vào và bắt đầu xả súng lên tường nhà và vào đám đông.
Thanh Nga (theo The Guardian)