Xả súng giết người hàng loạt rúng động Mỹ

Google News

Vụ xả súng ở mạn bắc Indianapolis thuộc bang Indiana, ngày 24/1 (giờ địa phương), đã cướp đi mạng sống của 5 người và một em bé còn trong bụng mẹ.

CNN dẫn thông tin từ Thị trưởng thành phố Indianapolis khẳng định đây là vụ giết người hàng loạt. Một trẻ vị thành niên trúng đạn và đang trong tình trạng nguy kịch.

Chỉ huy cảnh sát Indianapolis Randal Taylor mô tả đây là "vụ xả súng gây thương vong lớn nhất trong hơn một thập niên qua" ở thành phố này.  

Các điều tra viên làm việc tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: CNN.

Cảnh sát nhận được tin báo lúc 4h sáng và khi đến nơi, họ thấy "một nam thiếu niên có nhiều vết thương do bị trúng đạn", phát ngôn viên Sở Cảnh sát thành phố Shane Foley kể.

Các sĩ quan sau đó nhận được thông tin dẫn họ tới một nơi ở cách đó gần một dãy nhà và họ phát hiện 5 người – gồm một phụ nữ có thai – chết "vì bị bắn", ông Foley nói. "Tuy đội ngũ y tế đã cố gắng hết sức để cứu mạng thai phụ, nhưng cả người này và thai nhi đều không thể sống sót. Nam thiếu niên bị bắn được cho là sẽ qua khỏi".

Ảnh: CNN.

Phó chỉ huy cảnh sát hạt Marion xác định danh tính các nạn nhân vụ xả súng gồm Kezzie Childs, 42 tuổi; Raymond Childs, 42 tuổi; Elijah Childs, 18 tuổi; Rita Childs, 13 tuổi; Kiara Hawkins, 19 tuổi, và con của Hawkins.

Cuộc điều tra của cảnh sát hiện đang ở giai đoạn đầu. Phát ngôn viên Foley cho biết, vụ xả súng kinh hoàng "có vẻ không phải là một hành động ngẫu nhiên".

Đến nay, cảnh sát chưa xác định được nghi phạm liên quan nhưng họ tin có nhiều hơn một đối tượng gây án mạng. 

Theo Thanh Hảo/Vietnamnet.vn