Xả súng kinh hoàng ở Mỹ: 5 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - 5 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong vụ xả súng ở hạt Douglasville, gần Atlanta, Mỹ sáng ngày 8/2 (theo giờ Việt Nam).

Trao đổi với phóng viên hãng thông tấn AP, Cảnh sát trưởng hạt Douglasville, Gleen Daniel cho biết, nhà chức trách đã nhanh chóng tới căn nhà 2 tầng, cách Atlanta chừng 20 dặm về phía tây, sau khi nhận được cú điện thoại 911 vào lúc khoảng 15h ngày 7/2 (khoảng 3h ngày 8/2 theo giờ Việt Nam).
Xa sung kinh hoang o My: 5 nguoi thiet mang
Hiện trường căn nhà xảy ra vụ sả súng ngày 7/2 này.

Cảnh sát trưởng Daniel cho biết, một người đàn ông đã tới căn nhà trên và sau đó dùng súng bắn vợ cũ và hai con nhỏ. Các nhà điều tra tới nay vẫn chưa công bố danh tính và thông tin cá nhân của cả nghi phạm cũng như các nạn nhân.
Nói với tờ báo Fox News, cảnh sát Daniel nói rằng, tay súng đã tự sát sau đó. Trong khi đó, hai người con của y được cho là bị thương khá nặng và đưa tới bệnh viện gần đó.
Tới nay, nhà điều tra vẫn chưa biết rõ nguyên nhân tay súng lại ly dị vợ hay liệu rằng có phải gia đình bị hại đã gọi điện cho cảnh sát lúc đầu hay không. "Tôi đã làm trong ngành cảnh sát đã 20 năm. Đây là vụ án mạng tồi tệ nhất mà tôi biết", Cảnh sát trưởng Daniel nói.
Thanh Nga (theo S, Fox News)