Xả súng kinh hoàng ở Mỹ, 9 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Báo chí địa phương đưa tin, 9 người đã bị chết và nhiều người khác nị thương trong vụ xả súng kinh hoàng tại một nhà thờ ở Charleston, Nam Carolina.

Video hiện trường vụ xả súng (Nguồn video: Reuters):

Cảnh sát cho biết, vụ xả súng kinh hoàng trên xảy ra lúc 21h (theo giờ địa phương) ngày 17/6 tại nhà thờ Emanuel African Methodist Episcopal, vùng ngoại ô thành phố Charleston, bang Nam Carolina.
Nhà thời Emanuel African Methodist Episcopal được xây dựng vào năm 1891 và là một trong những giáo đoàn lớn nhất của người da màu ở khu vực miền Nam nước Mỹ.
Xa sung kinh hoang o My, 8 nguoi bi thuong
 Quang cảnh hiện trường vụ xả súng ở Mỹ.
Phát ngôn viên cảnh sát Charleston, sỹ quan Charles Francis, cho biết hung thủ đã nổ súng vào đám đông các tín đồ tới cầu nguyện tại nhà thờ Emanuel African Methodist Episcopal. Cảnh sát cho hay 8 người đã thiệt mạng ngay tại chỗ, trong khi một người tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.
Kẻ tình nghi là một nam thanh niên da trắng 21 tuổi, mặc áo len trùm đầu màu xám, quần jean màu xanh và đi đôi bốt hiệu Timberland. Tuy nhiên, trên trang Twitter, Sở Cảnh sát Charleston cho biết vẫn chưa bắt được  kẻ xả súng đang lẩn trốn bên ngoài.
Xa sung kinh hoang o My, 8 nguoi bi thuong-Hinh-2
 Cảnh sát canh giữ ở các điểm chốt chặn.
Ứng cử viên tổng thống năm 2016 của Đảng Cộng hòa Jeb Bush đã phải hủy chuyến thăm tới tòa thị chính thành phố Charleston vào ngày 18/6 vì vụ việc này.
Thanh Nga (theo Daily Mail)