Xả súng kinh hoàng ở Mỹ, cả gia đình bị bắn chết

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ xả súng kinh hoàng xảy ra tại bang California, Mỹ, ngày 16/11 đã khiến 5 người trong một gia đình thiệt mạng và một em nhỏ bị thương nặng đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Theo RT, cảnh sát Mỹ ngay lập tức được triển khai đến một ngôi nhà ở Paradise Hills, bang California, sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ xả súng hôm 16/11 (giờ địa phương). Khi tới nơi, họ phát hiện nhiều thi thể, trong đó có cả trẻ em, nằm trên vũng máu.
Hai người lớn, một nam giới 31 tuổi và một phụ nữ 29 tuổi, cùng em nhỏ 3 tuổi được xác định tử vong tại hiện trường. Ba đứa trẻ còn lại được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, hai em nhỏ đã tử vong còn bé trai 11 tuổi phải phẫu thuật nhưng vẫn đang "chiến đấu" giành giật sự sống.
Xa sung kinh hoang o My, ca gia dinh bi ban chet
Cảnh sát phong tỏa khu vực hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Twitter. 
Đại diện cảnh sát San Diego, Matt Dobbs, cho biết đây là vụ giết người rồi tự sát nhưng không tiết lộ thành viên nào trong gia đình này là người nổ súng. Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng tại hiện trường. Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Mời độc giả xem thêm video về một vụ xả súng ở New Zealand (Nguồn: VTC Now)

Vụ xả súng chấn động trên xảy ra chỉ hai ngày sau khi một nam sinh bắn chết 2 người và làm 3 người khác bị thương tại trường trung học Saugus ở Santa Clarita, cách Los Angeles (California) khoảng 64 km.
Nghi phạm được xác định là Nathaniel Berhow, 16 tuổi, đã tự sát sau khi gây án.
Theo Ryan, một người bạn của Berhow, nghi phạm là người trầm tính và sống nội tâm. Cha của Berhow đã qua đời và điều đó có thể là nguyên nhân khiến Berhow trở nên bạo lực.
Thiên An