Xuất hiện nghi phạm thứ 9 vụ tấn công ở Paris

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Pháp đang truy lùng nghi phạm thứ 9 vụ tấn công ở Paris sau khi họ thấy một kẻ thứ ba trong chiếc ô tô Seat ở đoạn băng an ninh.

Cảnh sát Pháp đang gắt gao truy lùng nghi phạm thứ 9 vụ tấn công ở Paris sau khi họ xem xét kĩ đoạn băng camera an ninh ghi hình cho thấy có một kẻ thứ ba ngồi bên trong chiếc xe mà hai anh em nhà Abdeslam dùng để gây án trong vụ tấn công tối 13/11.
Hai nguồn tin thân cận với cuộc điều tra tiết lộ rằng, có kẻ thứ ba chưa xác định được danh tính ngồi cùng hai anh em Salah và Brahim Abdeslam bên trong chiếc xe Seat được chúng sử dụng trong lần tấn công thảm sát vào nhà hàng và quán bar trong ngày 13/11 định mệnh ở Thủ đô Paris.
Xuat hien nghi pham thu 9 vu tan cong o Paris
Cảnh sát đưa một nạn nhân trong vụ tấn công ở Paris ra ngoài.
Đoạn băng an ninh cho thấy, ba tay súng này xối xả nã đạn từ bên trong chiếc xe mà sau đó được tìm thấy bỏ lại ở Montreuil, đông Paris cùng với ba khẩu súng trường AK.
Một nguồn tin này cho hay, kẻ thứ ba ngồi trong chiếc xe được xác định là nghi phạm thứ 9 vụ tấn công ở Paris đang lẩn trốn đâu đó.
Trong khi đó, một nữ Phát ngôn viên cơ quan công tố Pháp cho ABC News biết rằng, nhà chức trách Pháp đang tìm kiếm nghi phạm thứ 9 của vụ thảm sát ở Paris. Tuy nhiên, bà không cung cấp bất cứ thông tin chi tiết nào về danh tính kẻ này.
Thanh Nga (theo ABC)