Ấn Độ: 20 người trói chồng vào cây, cưỡng hiếp vợ và con gái

Google News

Một bác sĩ ở Ấn Độ bị trói vào cây trong khi vợ và con gái 12 tuổi của ông bị 20 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở TP Gaya, bang Bihar hôm 13/6.

Đài NDTV dẫn lời nhân viên cảnh sát Nayyer Hasnain Khan cho biết vị bác sĩ Ấn Độ cùng gia đình đi trên một chiếc xe gắn máy ngang qua ngôi làng Sondiha thì bị một nhóm thanh niên khoảng 20 người cầm súng chặn lại. Khi ấy, ông vừa rời phòng khám ở ngôi làng Guraru Bazar vào 20 giờ ngày 13-6 (giờ địa phương).
Các nghi phạm sau đó trói vị bác sĩ vào một cái cây rồi cưỡng hiếp tập thể vợ và con gái 12 tuổi của ông. Vị bác sĩ kể lại rằng ông đã phản kháng nhưng do chỉ có một mình nên bị nhóm thanh niên áp đảo.
 Hiện trường vụ cưỡng hiếp vợ và con gái của vị bác sĩ. Ảnh: NDTV
Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ 20 người đàn ông và vợ của vị bác sĩ nhận dạng được 2 nghi phạm trong số này.
Vài giờ sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát bắt giữ 11 nghi phạm vào tối 13/6 và 9 tên còn lại vào sáng ngày hôm sau. Người dân địa phương cũng tham gia cuộc vây bắt những kẻ tình nghi bằng cách dựng rào chắn để ngăn chúng bỏ trốn.
Theo ông Khan, nhóm thanh niên này trước đó được cho là cướp điện thoại di động và tiền mặt từ một vài học sinh đi qua làng.
Sự cố đã khiến người dân và cựu quan chức ở bang Bihar phẫn nộ. Cựu Phó Bộ trưởng Tejashwi Yadav chỉ trích Bộ trưởng đương nhiệm Nitish Kumar không chú trọng tới luật pháp và trật tự trong tiểu bang.
Ngoài ra, nhân viên tại đồn cảnh sát Konch tạm thời bị đình chỉ chức vụ do lơ là, để xảy ra vụ  cưỡng hiếp nghiêm trọng nói trên.
Theo Phạm Nghĩa/ NLĐ