Ăn mặc hớ hênh đưa con đến trường, bà mẹ trẻ hứng “gạch đá”

Google News

Bà mẹ trẻ bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì cách ăn mặc hớ hênh và thiếu vải, không phù hợp khi đưa con nhỏ đi học.

Vanesa Medina, một người mẫu kiêm luật sư, đã gây tranh cãi trên mạng khi ăn mặc hớ hênh trong lúc đưa con trai 4 tuổi đến trường ở thành phố Santa Cruz de la Sierra, Bolivia.
An mac ho henh dua con den truong, ba me tre hung “gach da”
Vanesa Medina bị chỉ trích vì cách ăn mặc hớ hênh trong lúc đưa con trai 4 tuổi đến trường.
Theo đó, Vanesa mặc một bộ đồ liền thân bó sát da thịt và ngắn cũn cỡn. Phía trên bộ đồ được cắt xẻ táo bạo, để lộ vòng một "khủng", phía sau hở toàn bộ phần lưng, bên dưới lại ngắn đến mức sắp để lộ vòng ba. Tổng thể bộ đồ trông giống như một bộ bikini táo bạo, hớ hênh mà người ta mặc ở biển. Thế nhưng, Vanesa vẫn thản nhiên một tay cầm balo của con, một tay dắt con trai vào trường học, bất chấp mọi ánh nhìn của những người xung quanh.
Thời điểm đó, có rất nhiều bậc phụ huynh khác cũng đang đưa con tới trường, vì vậy tất cả mọi người đều sững sờ khi nhìn thấy bộ trang phục thiếu vải của Vanesa.
Trong số đó, một người mẹ khác đã lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng này. Trong video của mình, người này còn bình luận rằng bộ trang phục của Vanesa là không phù hợp khi mặc trước mặt trẻ nhỏ.
An mac ho henh dua con den truong, ba me tre hung “gach da”-Hinh-2
Vanesa Medina từng giành chiến thắng trong một cuộc thi Hoa hậu Thể hình ở Bolivia. 
Người quay đoạn video trên cho biết, đó không phải là lần đầu tiên cô Vanesa Medina mặc thiếu vải đưa con tới trường.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với quan điểm của người quay video, cho rằng bộ trang phục mà cô Vanesa Medina mặc là không phù hợp với hoàn cảnh. Bộ đồ đó không nên mặc trước mặt trẻ con, càng không nên mặc khi đưa con tới trường, nơi có nhiều trẻ em và phụ huynh khác.
Thế nhưng bất chấp những lời chỉ trích, phẫn nộ và mỉa mai của cư dân mạng, cô Vanesa Medina vẫn không nhận ra điểm sai của mình.
Đáp trả lời chỉ trích của cả người quay clip lẫn cư dân mạng, Vanesa nói: “Tôi muốn tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã ủng hộ, tôn trọng và bảo vệ mình trước đoạn video do kẻ ác ý lan truyền trên mạng xã hội nhằm mục đích bôi nhọ tôi. Rất tiếc, kế hoạch của cô ta đã thất bại”.
“Tôi là một người mẹ mẫu mực, làm việc chăm chỉ và chăm sóc con bằng tất cả tình yêu, tôi không làm hại ai cả. Những người quen đều hiểu tôi có một trái tim biết yêu thương”, cô nói.

Mời độc giả xem video Cấm ăn mặc hở hang khi livestream. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)