Án mạng 30 năm chưa có lời giải bên trong công viên Manchester

Google News

(Kiến Thức) - Năm 1987, tại thành phố Manchester, Anh. một phụ nữ bị cưỡng hiếp và sát hại dã man ngay trong công viên, tuy vậy sau 30 năm vụ án này vẫn bế tắc.

Theo TNT News, nạn nhân trong vụ án mạng rùng rợn này là Elsa Hannaway. Vào buổi tối định mệnh hồi tháng 10/1987, Elsa, khi đó 37 tuổi, đã quyết định “tự thưởng” cho mình một buổi đi chơi sau khoảng thời gian bận bịu chăm sóc 5 người con.
Trên đường trở về nhà, Elsa bất ngờ bị đánh đập dã man đến bất tỉnh. Sau đó, kẻ tấn công đã kéo cô vào Công viên Whitworth ở Rusholme, Manchester, để cưỡng hiếp.
Cô Elsa là nạn nhân trong vụ án mạng bí ẩn ở Manchester hàng chục năm trước. Ảnh: The Sun. 
Thi thể của Elsa được phát hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân vào ngày 30/10/1987. Qua khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra xác định nạn nhân bị cưỡng hiếp, tổn thương não và mất một chiếc răng.
Vụ án mạng kinh hoàng khiến nhiều người dân sống trong khu vực đó vô cùng sợ hãi và không dám đi ra ngoài vào buổi tối.
>>> Mời độc giả xem video: Nghi phạm giết người ở London (Nguồn: Daily Mail)
Ngay sau đó, Anh đã mở một cuộc điều tra quy mô lớn với sự tham gia của 125 thám tử để tìm ra thủ phạm vụ giết người ghê rợn nhất nước Anh này. Tuy nhiên, cho đến nay, hung thủ vẫn chưa được đưa ra ánh sáng.
Joann, con gái của nạn nhân, chia sẻ rằng sẽ không thể quên được cái chết của mẹ cô. “Một cảnh sát đã đến nhà và nói rằng có một vụ ‘tai nạn’ xảy ra. Cho tới khi đến đồn cảnh sát Longsight, tôi mới biết được sự thật khủng khiếp đó”, Joann nhớ lại.
“Tôi thực sự cảm thấy buồn bởi sau nhiều năm vụ án vẫn chưa được làm sáng tỏ. Cái chết của mẹ tôi dường như đã bị lãng quên”, Joann nói tiếp.
Thiên An (Theo TNT News)