Anh chàng số hưởng, yêu 1 lúc 2 cô, đi du lịch khắp nơi với tình tay ba hạnh phúc

Google News

Trong khi rất nhiều cặp đôi tan vỡ vì sự xen vào của người thứ ba thì chuyện tình kỳ lạ “1 chàng 2 cô” của 3 người này lại khiến nhiều người phải sửng sốt.
 

Nhiều người nghĩ rằng, tình yêu là nơi chỉ có sự đồng điệu của 2 trái tim. Một tình yêu chỉ bền vững khi cả hai chung thủy, đáng tin cậy và chỉ yêu duy nhất 1 mình mình. Nhưng có vẻ như công thức này không đúng với tất cả mọi người. Một số người cho rằng, tình yêu không nên giới hạn ở 2 người, họ có thể cùng yêu nhau miễn là tất cả đều thấy vui vẻ là được. Câu chuyện tình tay ba dưới đây sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên quá đỗi.
Anh chang so huong, yeu 1 luc 2 co, di du lich khap noi voi tinh tay ba hanh phuc
 Câu chuyện tình của tay ba nhưng hạnh phúc của 3 bạn trẻ khiến nhiều người kinh ngạc
Stephen Bolden, 26 tuổi người Bridgeport, Connecticut đã có một chuyện tình 2 năm đầy ngọt ngào với cô bạn gái 25 tuổi Priscilla Soares. Tuy nhiên, vào năm ngoái, anh chàng đã tiếp tục tìm thấy một cô bạn gái khác khiến anh mê mẩn. Cô nàng tên là Pamela Dejesus.
Theo chia sẻ, Stephen và Priscilla đã hẹn hò từ tháng 3 năm 2017. Trong suốt 2 năm yêu nhau, họ luôn có chung suy nghĩ về việc phải chung thủy, chỉ biết đến người kia mà thôi. Thậm chí, cặp đôi này cũng đã tính đến chuyện kết hôn và sinh con. Nhưng dần dần, Priscilla phát hiện ra rằng, Stephen không còn có thể tập trung vào mối quan hệ giữa hai người, mà muốn tìm thêm bạn gái và tìm những trải nghiệm khác nhau.
Điều đáng nói là ở chỗ Priscilla không hề cảm thấy khó chịu về lối suy nghĩ này của bạn trai. Cô thậm chí còn bị ảnh hưởng bởi quan điểm đó và đồng tình, chấp thuận thay đổi từ tư duy tình yêu truyền thống chỉ có 2 người sang mối quan hệ đa ái. Điều đó có nghĩa là cô chấp nhận cho bạn trai mình yêu thêm một cô gái khác ngoài mình.
Vào tháng 2 năm 2019, Priscilla và bạn trai của cô đã gặp gỡ Pamela qua Facebook và họ cảm thấy rằng cô là người tốt nhất để phát triển mối quan hệ tình tay ba này.
Thực ra trước đó, Stephen thường đi ra ngoài và tìm những cô gái khác. Nhưng lần này, Pamela chính thức gia nhập nhóm quan hệ yêu đương này, thành lập một cặp ba người với Stephen và Priscilla, bắt đầu mối quan hệ yêu đương với ba người, và họ cùng chung sống dưới một mái nhà.
Priscilla nói: "Mặc dù Pamela là người thứ ba đến sau, bước vào mối quan hệ của chúng tôi nhưng chính điều đó đã củng cố mối quan hệ của tôi với Stephen”. Khi nói về lợi thế của tình yêu tay ba, Stephen nói: "Mối quan hệ này đã phát triển khả năng giao tiếp tốt hơn của chúng tôi. Nó khiến chúng tôi tăng cường sự tin tưởng, hiểu biết, khoan dung, cân bằng tốt hơn thời gian và cảm xúc của tất cả mọi người."
Stephen là một nhà đầu tư bất động sản và là một YouTuber du lịch. Anh đi du lịch mỗi ngày và kiếm được nhiều tiền bằng cách quay các video khác nhau. Vì vậy, ngoài những lợi ích về mặt cảm xúc, Stephen nói: "Ba người có thể đưa ra những ý tưởng tốt hơn, quay nhiều tác phẩm video hay hơn và kiếm được nhiều tiền hơn".
Hiện tại, cặp 3 người đang đi du lịch khắp thế giới. Mặc dù mối quan hệ của họ đang rất tốt đẹp nhưng Priscilla cho biết: "Tôi chưa nói với bố mẹ về chuyện tình tay ba của chúng tôi vì gia đình tôi theo quan điểm truyền thống. Tôi sợ rằng bố mẹ sẽ khó mà chấp nhận điều này và sẽ bắt tôi phải chấm dứt mối quan hệ tuyệt vời này".
Theo Minh Khuê/Dân Việt