Bà mẹ 5 con bị mất chân sau khi nhiễm bọ ăn thịt

Google News

Bà mẹ 5 con đã phải cắt bỏ chân dưới đầu gối sau khi bị nhiễm vi khuẩn ăn thịt.

Angie Fowler - người phụ nữ 41 tuổi, đến từ Fort Worth, Texas đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật tái tạo trong vòng 4 năm sau khi mắt cá chân của cô ấy liên tục gãy khiến cô không thể đi lại được. Tuy nhiên, sau một ca phẫu thuật, cô được chẩn đoán mắc bệnh tụ cầu vàng kháng methicillin (MRSA), một bệnh nhiễm trùng gây ra bởi một loại vi khuẩn tụ cầu khuẩn trở nên kháng hầu hết các loại kháng sinh. Khi một đợt dùng thuốc thất bại, nhiễm trùng bắt đầu lan rộng, dẫn đến viêm cân mạc hoại tử và sốc nhiễm khuẩn. Các bác sĩ cho biết họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc cắt bỏ hoặc vi khuẩn có thể đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể, nơi nó có thể gây chết người.

Ba me 5 con bi mat chan sau khi nhiem bo an thit

Bà mẹ 5 con bị mất chân sau khi bị siêu bọ ăn thịt tàn phá trong lúc vui chơi cùng các con

Ba me 5 con bi mat chan sau khi nhiem bo an thit-Hinh-2

Ba me 5 con bi mat chan sau khi nhiem bo an thit-Hinh-3

Người phụ nữ tiết lộ rằng cô đã trải qua hai năm ra vào bệnh viện và các con chính là động lực lớn để cô tiếp tục. Vào năm 2020, cô mang thai đứa con thứ năm, Cooper, hiện đã hai tuổi. Sau đó, Angie Fowler chia sẻ về việc cắt cụt chi.

“Tôi đã thực sự chán nản trong vài tháng và nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có thể sống một cuộc sống bình thường như tập thể dục, chạy bộ hay thậm chí là theo kịp các con của mình”, cô nói. “Điều khiến tôi đau đớn nhất là tôi đã không thể đón các con của mình trong nhiều năm. Nếu họ bị thương, hoặc một người muốn được bế, tôi phải ngồi xuống và nhờ người mang họ đến cho tôi.”

Ba me 5 con bi mat chan sau khi nhiem bo an thit-Hinh-4

Người mẹ 41 tuổi đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật tái tạo trong vòng 4 năm

Sau 2 năm phải nhập viện nhiều lần, người mẹ hiện đã thích nghi với cuộc sống bằng chiếc chân giả và thậm chí còn lên kế hoạch chạy 5 km tại cuộc thi Marathon Boston vào tháng 4.

"Tôi nhớ những đứa con của tôi lớn lên khi tôi bị ốm và ở trong bệnh viện", cô tâm sự. “Bất cứ khi nào chúng yêu cầu tôi làm gì đó hoặc ngồi chơi với chúng, tôi đều làm. Tôi rất biết ơn khi được ở đây ngay bây giờ và tôi không muốn coi đó là điều hiển nhiên.Thật điên rồ, lộn xộn và hỗn loạn, nhưng tôi sẽ không thay đổi điều gì”.

Ba me 5 con bi mat chan sau khi nhiem bo an thit-Hinh-5

Sau khi cắt cụt chi, Angie Fowler đã phải học cách đi lại trên một chiếc chân giả

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý