Bà mẹ gây phẫn nộ vì dùng móc quần áo đánh con đến nhập viện

Google News

Sự việc bà mẹ dùng móc quần áo đánh con đến nhập viện chỉ vì học kém khiến cư dân mạng phẫn nộ và công an phải vào cuộc điều tra.

Truyền thông địa phương đưa tin, bà mẹ ở Ba Trung, Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã dùng móc quần áo đánh con gái bị thương nặng tới mức nhập viện. Bà mẹ cho biết học lực của con gái luôn không tốt, lần này vừa bị điểm kém lại vừa nghịch ngợm nên cô ta đã ra tay đánh con.
Nắm được thông tin về vụ việc, giới chức địa phương, trong đó có cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, đồng thời giáo dục và cảnh cáo bà mẹ về hành vi bạo hành con. Làm việc với cơ quan chức năng, bà mẹ khai đây là lần đầu tiên cô ta đánh con gái. Được biết, bé gái đã dần bình phục sau một thời gian điều trị tại bệnh viện.
Ba me gay phan no vi dung moc quan ao danh con den nhap vien
Bé gái phải nhập viện sau khi người mẹ dùng móc quần áo đánh đập. 
Sau khi đăng tải lên mạng, hành vi đánh con của bà mẹ khiến dân mạng hết sức phẫn nộ. Nhiều người cho rằng dù con bị điểm kém hay học không tốt thì cha mẹ cũng không thể dạy dỗ con bằng đòn roi như vậy.
Một số bình luân của cộng đồng mạng: "Không thể chấp nhận được, đây không phải là cách dạy dỗ mà là hành vi trút giận lên con cái", "Mỗi đứa trẻ là một cá thể độc lập, không phải là công cụ để thỏa mãn sự phù phiếm và lòng tự tôn của cha mẹ","Đánh con tới mức nhập viện đủ để báo cảnh sát xử lý rồi"...
Dân mạng cũng mong chính quyền sẽ điều tra kỹ lưỡng vụ việc, ngăn không để xảy ra hậu quả đáng tiếc từ những hành vi bạo hành trẻ em như vậy.

Mời độc giả xem video Xử phạt người cha dùng dây điện đánh con trai 12 tuổi. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)