Bạn gái cũ bị trùm buôn vũ khí sa thải vì từ chối làm nô lệ tình dục

Google News

Tại tòa án, bạn gái cũ của doanh nhân nổi tiếng Edward Banayoti khẳng định trùm buôn vũ khí sa thải cô chỉ vì cô không chấp nhận làm "nô lệ tình dục" cho ông ta.
 

Theo Daily Mail, tại Tòa án Việc làm London (Anh), người phụ nữ giấu tên cho biết doanh nhân Canada gốc Ai Cập Edward Banayoti, 55 tuổi, chủ động tiếp cận cô và mời cô làm trợ lý cấp cao ở Washington DC (Mỹ) hồi năm ngoái.
Hai năm trước đó, cô và ông Banayoti có quan hệ tình cảm nhưng quyết định chia tay. Banayoti là người sáng lập công ty vũ khí Defence Unlimited International. Ông còn là em rể cũ của Vua Jordan Abdullah II nhờ cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Công chúa Aisha bint Hussein.
Người phụ nữ quốc tịch Anh kể khi cô "nhún nhảy vì vui mừng" lúc trao đổi với Banayoti về công việc mới tại thủ đô Mỹ, ông trùm buôn vũ khí nói: "Cách duy nhất anh muốn em nhún nhảy là trên người anh".
Ban gai cu bi trum buon vu khi sa thai vi tu choi lam no le tinh duc
 Tỷ phú Edward Banayoti, 55 tuổi, sa thải bạn gái cũ sau khi bị cô này từ chối quan hệ tình dục. Ảnh: Daily Mail.
  Sau đó, nhà sáng lập Defence Unlimited International gửi tin nhắn cho bạn gái cũ, nói rằng vẫn còn yêu cô và hỏi ông ta có thể "lẻn vào phòng" và "làm em có thai" hay không.
"Tôi vô cùng ngạc nhiên và nói với ông ta rằng tôi muốn làm việc một cách chuyên nghiệp. Tôi không hứng thú với chuyện tình dục", cô kể lại. Chỉ 4 ngày sau, hợp đồng lao động của cô bị hủy bỏ.
"Tôi từ chối trở thành đồ chơi tình dục của Banayoti và đó là lý do tôi bị sa thải", người phụ nữ Anh khẳng định. Cô còn mô tả doanh nhân gốc Ai Cập có ý định biến cô thành "nô lệ tình dục".
Ông trùm buôn vũ khí bác bỏ mọi cáo buộc và tuyên bố tuyển bạn gái cũ làm trợ lý vì "thương hại" cô. Tuy nhiên Tòa án Việc làm London đánh giá những lời biện minh của ông Banayoti là quá yếu ớt và không đáng tin cậy.
Luật sư đại diện của ông Banayoti trình lên tòa một số bức ảnh chụp cảnh doanh nhân Canada và người phụ nữ Anh hôn nhau. Tuy nhiên nguyên đơn cho biết đó là hình ảnh chụp họ khi còn mặn nồng bên nhau. Tòa cho rằng Banayoti có hành vi quấy rối tình dục và vi phạm luật lao động.
Thắng kiện, người phụ nữ Anh có cơ hội nhận một khoản bồi thường lớn. Luật sư đại diện cho ông Banayoti tuyên bố sẽ kháng cáo.
Theo báo chí Anh, các công ty của doanh nhân Banayoti có giá trị thị trường khoảng 1,9 tỷ USD.
Theo Phương Thảo/Zing.vn