Bạn gái lâu năm cầu hôn, chàng trai đáp lại phũ phàng

Google News

Được bạn gái 8 năm quỳ gối cầu hôn giữa chốn đông người, chàng trai buông câu trả lời “phũ phàng” và nhận cái kết đau đớn.

Màn cầu hôn bạn trai táo bạo này xảy ra vào ngày 4/12 tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc. Được biết, cô gái và bạn trai yêu nhau từ những năm trung học phổ thông, đến nay cặp đôi đã bên nhau được gần 8 năm.
Sau 8 năm gắn bó, cô gái quyết định cầu hôn bạn trai, đồng thời nhờ bạn của mình quay lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Ngay ở nơi đông người, cô gái rút hộp nhẫn được chuẩn bị từ trước và trực tiếp quỳ xuống cầu hôn bạn trai.
Ban gai lau nam cau hon, chang trai dap lai phu phang
Cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai ngay trên phố đông người. 
Khung cảnh lãng mạn nhanh chóng thu hút một lượng lớn người tới xem. Vài thanh niên còn liên tục hò hét cổ vũ chàng trai: “Cưới cô ấy đi! Cưới cô ấy đi!”.
Trước màn cầu hôn bất ngờ của bạn gái, chàng trai vô cùng ngạc nhiên và ngượng ngùng, lúng túng khuyên người yêu đứng dậy và nói: “Em đứng dậy trước đi, chuyện kết hôn để anh suy nghĩ thêm đã nhé!”.
Nghe câu trả lời của bạn trai, cô gái bỗng đứng dậy và chỉ tay vào mặt bạn trai nói: “Anh không giữ cho em chút thể diện nào à?”.
Thế nhưng, anh chàng vẫn khẳng định rằng anh cần thêm thời gian để suy nghĩ. Trước sự kiên quyết của bạn trai, cô gái lập tức kẹp cổ anh rồi nghiến răng đe dọa: “Hôm nay anh nhất định phải cho em một câu trả lời. Anh có cưới hay không?”.  
Đến lúc này, chàng trai mới chịu kết thúc màn đùa giỡn của mình và thỏa hiệp: “Anh cưới, anh cưới”. Chàng trai sau đó đeo nhẫn vào tay bạn gái, cô nàng xúc động tới mức nước mắt giàn giụa, bởi sau 8 năm bên nhau thì bây giờ họ đã sắp trở thành vợ chồng rồi.

Mời độc giả xem video "Nguyễn Ánh Hải Đăng cầu hôn bạn gái tại chương trình Một chuyến đi". Nguồn: Yeah.


Thảo Nguyên