Bàn tay đen thò ra từ đèn trần, cả nhà hoảng hốt báo cảnh sát

Google News

Đoạn video quay lại cảnh bàn tay thò ra từ đèn trần phòng bếp như trong phim kinh dị khiến không ít người xem sợ tái mặt.

Mới đây, một cô gái 21 tuổi tên Yesenia Irizarry (ở Mỹ) đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình trên mạng xã hội TikTok và đoạn video nhanh chóng thu hút lượng tương tác khủng.

Video: Cảnh bàn tay thò ra từ đèn trần phòng bếp.

Cụ thể, Yesenia đã quay lại khung cảnh vô cùng kỳ dị trong chính căn hộ mình mới thuê cùng 3 người bạn giữa trung tâm thành phố New York. Đêm hôm đó, một người bạn cùng nhà của Yesenia đã kinh hãi nhìn thấy một bàn tay đen thò ra từ khu vực đèn trần phòng bếp. Bàn tay có màu đen kỳ dị và không ngừng sờ mó xung quanh.
Ban tay den tho ra tu den tran, ca nha hoang hot bao canh sat
Bàn tay đen xì thò ra từ đèn trần khiến ai cũng sợ hãi. 
Chứng kiến cảnh tượng kinh hãi, cả 4 người trong nhà đều la hét thất thanh và lập tức gọi cảnh sát vì nghĩ rằng có kẻ đột nhập vào căn hộ từ phía trên trần. Tuy nhiên màu sắc và hình dáng kỳ quặc của bàn tay khiến mọi người càng thêm hoang mang, không thể xác định được đây là vật thể gì.
Sau đó, Yesenia và các bạn cùng phòng không thấy bàn tay đó xuất hiện nữa nên càng bối rối và bất an. Khi cảnh sát địa phương đến nơi kiểm tra, các nhân viên cũng cho biết họ không chắc chắn chuyện gì đã xảy ra và khuyên 4 bạn trẻ nên bình tĩnh vì đó có thể là con vật nào đó.
Suốt cả đêm hôm đó, nhóm bạn không thể chợp mắt vì quá sợ hãi. Mãi đến trưa ngày hôm sau, khi một người thợ được gọi đến để sửa lại phần đèn trần bị long ra, các cô gái mới nhẹ nhõm khi tìm ra nguyên nhân. Người thợ có kinh nghiệm này cho biết bàn tay ma họ nhìn thấy là tay của một con gấu mèo. Trong tòa nhà cũ thỉnh thoảng vẫn xuất hiện những chú gấu mèo không mời mà đến. Ông từng chứng kiến gấu mèo chui ra từ lò sưởi một căn hộ ở tầng trên.
Sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, Yesenia và các bạn cùng phòng hết sức lo lắng vì sống giữa thành phố mà gấu mèo vẫn có thể đột nhập. Họ lo lắng những con vật này sẽ gây rối và phá hoại đồ đạc trong nhà. Yesenia cũng cho hay, cả 4 người họ đã thống nhất chuyển đến nơi khác thuê phòng từ đầu tháng 2 vì không muốn gặp phải sự việc tương tự lần nữa.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)