Bất ngờ cuộc sống của cô gái xinh đẹp cao 2,26 mét

Google News

Tiểu Mai, cô gái 25 tuổi xinh đẹp đến từ tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một người bạn trai phù hợp vì chiều cao của mình.

Trang Oddity Central đưa tin, vài tháng trước, Tiểu Mai xuất hiện trong đoạn video ngắn được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội vì chiều cao ấn tượng của cô gái trẻ, 2,26 mét.
Ý tưởng đăng video này là của mẹ Tiểu Mai. Ngoài việc giới thiệu về chiều cao ấn tượng của Tiểu Mai, đoạn clip còn cho thấy những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày của cô cũng như lời nhắn của mẹ cô với người xem để gợi ý cho Tiểu Mai tìm được người bạn trai phù hợp.
Sau khi video được đăng tải, nhiều người lạ đã đến nhà Tiểu Mai ở Hắc Long Giang vì muốn gặp cô.
Bat ngo cuoc song cua co gai xinh dep cao 2,26 met
Tiểu Mai cao 2,26 mét. Ảnh: OC.  
Câu chuyện của Tiểu Mai thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc vào tháng 4 khi video đầu tiên về cô gái lan truyền. Ban đầu, Tiểu Mai cảm thấy e ngại nhưng dần dần, cô trở nên cởi mở hơn.
"Lúc đầu, tôi thấy bối rối khi có người lạ đến nhà, nhưng dần dần tôi phát hiện ra rằng họ rất nhiệt tình giúp tôi tìm được người đàn ông tử tế", cô gái 25 tuổi chia sẻ với Toutiao, đồng thời cho biết thêm rằng cảm giác được mọi người đốt xử tốt đã giúp cô tự tin hơn về chiều cao của mình.
Bat ngo cuoc song cua co gai xinh dep cao 2,26 met-Hinh-2
 Ảnh: OC. 
Hồi học lớp 7, Tiểu Mai đã cao 1,8 mét. Cô trở thành ngôi sao của đội bóng rổ nữ và giúp đội giành chiến thắng trong một số giải đấu khu vực. Tiểu Mai được nhiều câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp trong nước để mắt, nhưng cô từ chối tham gia để tập trung vào việc học.
Mai tiếp tục cao thêm khoảng 10 cm mỗi năm, và chiều cao khiến cô gặp một số rắc rối như không có chỗ để chân dưới gầm bàn trong lớp, giường của cô không đủ dài, quần áo may sẵn khó vừa,...Khi đi xe buýt, Tiểu Mai luôn phải đi về phía sau để tránh ánh nhìn của mọi người. Tất cả điều này khiến cô rất tự ti về chiều cao, thu mình lại và ít tương tác với người khác.
Bat ngo cuoc song cua co gai xinh dep cao 2,26 met-Hinh-3
  Ảnh: OC. 
Mẹ của Tiểu Mai chia sẻ thêm, ngoài việc giúp con gái tìm được bạn trai, người chồng phù hợp, lý do chính khiến bà khuyến khích con giới thiệu bản thân trên mạng là để tăng sự tự tin. Bà dường như đã thành công khi cô gái 25 tuổi hiện tại không còn ngại giao lưu với người lạ và khoe vóc dáng ấn tượng của mình trên mạng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cuộc hội ngộ của người cao nhất và người thấp nhất thế giới

Nguồn video: VTV

An An (Theo OC)