Bất ngờ hình ảnh hiện tại của bé gái là “thánh meme” năm nào

Google News

Cô bé nổi tiếng với meme "khó hiểu" phổ biến trên toàn cầu giờ đây đã bước sáng tuổi 12 với ngoại hình có phần khác lạ.

Năm 2013, bé gái Chloe trở thành "hiện tượng mạng" với "meme" đình đám có tên "Side-eyeing Chloe" mà cho tới nay vẫn được nhiều người sử dụng. Meme hài hước này bắt nguồn từ đoạn video mẹ cô bé quay lại khoảnh khắc gây bất ngờ cho hai con gái là Lily và Chloe về chuyến đi Disneyland. Chứng kiến cảnh Lily tỏ ra xúc động đến phát khóc, cô bé Chloe liên tục liếc nhìn chị mình một cách khó hiểu cùng với hàm răng thỏ nhô ra trông rất đáng yêu. Từ đó cắt cảnh hình ảnh khuôn mặt của Chloe trở thành một biểu tượng meme nổi tiếng, thường được nhiều dân mạng sử dụng nhằm thể hiện biểu cảm "khó hiểu".
Bat ngo hinh anh hien tai cua be gai la “thanh meme” nam nao
Meme hài hước của Chloe năm nào. Ảnh: The Sun 
Theo The Sun, trong năm 2013, video hài hước của Chloe đạt hơn 15 triệu lượt xem trước khi được cắt thành meme được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sau khi tạo "viral" trên mạng xã hội, gia đình Chloe đã tới Brzil du lịch. Tại đây, họ ngỡ ngàng khi meme của con gái được phủ đầy bên ngoài văn phòng Google ở quốc gia Nam Mỹ.
Meme này còn nổi tiếng tới mức được bán với giá hơn 74 nghìn USD (hơn 1,6 tỷ đồng) dưới dạng NFT (Non-fungible token). Gia đình Chloe hy vọng số tiền này sẽ giúp họ trang trải học phí đại học trong tương lai của cô bé.
Chín năm sau khi nổi tiếng, giờ đây "thánh meme" đình đám đã bước sang tuổi thứ 12, sở hữu ngoại hình có phần khác lạ so với ngày còn nhỏ, đặc biệt là cặp răng thỏ đáng yêu "gây bão" ngày nào đã không còn do Chloe đang niềng răng.
Bat ngo hinh anh hien tai cua be gai la “thanh meme” nam nao-Hinh-2
Hình ảnh hiện tại của "thánh meme" năm nào. Ảnh: Instagram 
Mặc dù vậy, sức hút hiện tại của cô bé vẫn khiến nhiều người trưởng thành cảm thấy ghen tỵ khi trang cá nhân trên Instagram của Chloe có tới hơn 520.000 lượt theo dõi. 
Nguyễn Nguyễn