Bắt quả tang chồng cặp bồ, danh tính “tiểu tam” gây sốc nặng

Google News

Một vụ đánh ghen gần đây diễn ra tại Trung Quốc đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Đặc biệt, danh tính của "tiểu tam” càng khiến dân tình "sôi máu”.

Dù chuyện đánh ghen vẫn thường xuyên xảy ra nhưng vụ vừa xảy ra ở Trung Quốc gần đây gây bức xúc hơn cả vì danh tính của tiểu tam. Theo đó, anh Tôn (46 tuổi) cùng chị Lưu (45 tuổi) đã kết hôn được 22 năm. Cuộc hôn nhân của cặp đôi vô cùng yên ả cho đến khi kinh tế khá giả và có sự xuất hiện của người thứ 3.
Ngày mới về chung nhà, cặp đôi để cải thiện cuộc sống đã bắt đầu kinh doanh nhỏ, từ từ tích lũy đi lên. Nắm bắt thời cơ, anh Tôn đã mở một nhà máy sản xuất đồ gia dụng, làm ăn vô cùng phát đạt. Gia đình họ nhờ vậy mà ngày càng giàu có, mệnh danh là đại gia ở địa phương.
Thời điểm 5 năm trước, chị Lưu đã tạo điều kiện cho anh trai ruột đến làm bảo vệ tại nhà máy. Cháu gái sau khi tốt nghiệp cấp 3 cũng được bố trí làm nhân viên công văn. Thế nhưng, người phụ nữ không ngờ rằng quyết định này lại khiến gia đình yên ấm của chị tan nát.
Bat qua tang chong cap bo, danh tinh “tieu tam” gay soc nang
Người phụ nữ bắt quả tang chồng ngoại tình với cháu gái. 
Thường ngày, chị Lưu không mấy khi đến nhà máy. Ngoài giao lưu khách khứa, trông nom việc nhà, chị còn đến câu lạc bộ thể dục để rèn luyện sức khỏe. Cách đây không lâu, anh Tôn nói với vợ rằng mình sẽ đi công tác nửa tháng ở Thượng Hải. Nghĩ chồng đi công tác thì nhà máy cần người quản lý nên chị Lưu trông nom công việc và tình cờ phát hiện cháu gái cũng đi công tác với chồng. Nghi ngờ có chuyện mờ ám, chị âm thầm theo dõi. Khi chồng và cháu gái trở về sau chuyến công tác ở Thượng Hải, chị giả như không biết, không nói gì.
Ngày nọ, chị bắt quả tang chồng và cháu gái đưa nhau đến khách sạn để dan díu. Quá tức giận, chị đã xông đến chỗ cặp "gian phu dâm phụ" để tra hỏi. Chị quát lớn vào mặt cháu gái: "Cô là cháu tôi, cô nghĩ xem có thể làm mẹ kế của các con tôi được không? Cô có còn biết xấu hổ hay không? Đúng là loại người dơ bẩn, rác rưởi dưới đáy xã hội".
Anh Tôn cảm thấy bị mất mặt đã cố gắng kéo cô gái trẻ rời đi, thế nhưng chưa đi được vài bước đã bị người vợ chặn lại, còn mắng chửi là "đồ súc sinh!". Sau đó, cả 3 người sau đó đã bị cảnh sát đưa về đồn vì tội gây rối trật tự nơi công cộng.
Thảo Nguyên (Theo Sina)