Bé gái 8 tuổi bị "yêu râu xanh" ông ngoại xâm hại tình dục

Google News

Trong suốt 4 năm, đứa trẻ phải chịu nhiều nỗi tủi nhục đến khi bị dồn đến bước đường cùng mới dám kể hết mọi chuyện với mẹ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước vụ việc bé gái 9 tuổi bị tên "yêu râu xanh" thực hiện hành vi dâm ô trong thang máy, làm nỗi lo sợ về vấn nạn ấu dâm càng dâng cao. Thế nhưng, những đứa trẻ không chỉ đối mặt với mối nguy hại đến từ bên ngoài mà không ít trường hợp còn bị quấy rối, xâm hại tình dục bởi chính người thân trong gia đình, giống như câu chuyện của bé gái 8 tuổi từng khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ khi em trở thành nạn nhân bị xâm hại tình dục bởi chính ông ngoại 74 tuổi họ Jin.
Be gai 8 tuoi bi
(Ảnh minh họa) 
Vào tháng 10/2012, sau khi bố mẹ ly hôn, bé gái được gửi đến ở nhờ nhà ông bà ngoại ở tỉnh Gyeonggi. Ông Jin đáng lẽ nhận nhiệm vụ chăm sóc cháu gái thì lại biến đứa trẻ thành "công cụ" để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Sự việc kéo dài trong suốt 3 năm, nạn nhân quyết định chạy đến nói hết với bà ngoại. Người phụ nữ này không những không bênh vực cháu gái mà ngược lại còn giúp chồng che đậy tội ác, quay sang trách đứa trẻ không biết giữ mình và đe dọa: "Dù có báo cảnh sát thì bố mẹ mày cũng không quay lại đâu". Vào năm 2016, ông Jin còn dùng dao kề vào cổ và đe dọa sẽ giết cháu gái.
Cuối cùng, vì không thể chịu nổi sự tủi nhục, bé gái mới kể lại với mẹ khiến người mẹ không khỏi ngỡ ngàng trước những việc làm trái luân thường đạo lý của chính bố mẹ mình.
Hành vi quấy rối và xâm hại tình dục cháu gái của ông Jin là không thể tha thứ, nhưng chiếu theo bộ luật hiện hành, tòa án chỉ có thể đưa ra phán quyết 5 năm tù giam dành cho tên "yêu râu xanh". Bà ngoại cũng bị định tội đồng lõa, che giấu tội ác và nhận án phạt 8 tháng tù giam.
Theo Helino