Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại gần lò hỏa táng

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái 9 tuổi đã bị cưỡng hiếp rồi sát hại gần một cơ sở hỏa táng ở Delhi, Ấn Độ. Vụ việc đang thổi bùng sự phẫn nộ tại quốc gia này.

Theo NBC News, sự việc bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại xảy ra tại Delhi, Ấn Độ, vào đêm 1/8. Thi thể nạn nhân người Dalit được tìm thấy gần một lò hỏa táng ở Delhi.
Nguồn tin cho hay, bé gái đã bị tấn công tình dục và sát hại. Toàn bộ cơ thể nạn nhân bị bỏng, trừ bàn chân.
Be gai 9 tuoi bi cuong hiep roi sat hai gan lo hoa tang
Ảnh minh họa. Ảnh: SA.  
Mẹ của nạn nhân kể lại trên BBC, hôm xảy ra vụ việc, con gái cô đi lấy nước ở lò hỏa táng, chỉ cách khu ổ chuột của họ vài mét.
"Khi không thấy con trở về sau hơn 1 giờ, tôi vội đi tìm. Khi đến lò hỏa táng, tôi thấy con nằm trên mặt đất, môi tái nhợt, máu mũi chảy, có vết bầm tím ở tay, cánh tay trong khi quần áo ướt đẫm", người mẹ nhớ lại.
Liên quan đến vụ án, cảnh sát Ingit Singh cho hay, 4 người đàn ông đã bị bắt giữ vào sáng 5/8 vì tình nghi hiếp dâm, giết người và hủy chứng cứ.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Vụ việc đã làm thổi bùng sự phẫn nộ của người dân ở Ấn Độ. Nhiều cuộc biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em đã diễn ra tại nước này.
Thủ hiến Delhi Arvind Kejriwal gọi “tội ác tàn bạo” đối với bé gái 9 tuổi là “đáng xấu hổ”.
"Cần phải siết chặt luật pháp và trật tự ở Delhi. Thủ phạm nên sớm bị xử tử hình", ông Kejriwal viết trên Twitter ngày 4/8.
Thiên An